Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tập 2 The X-Factor: Sau scandal là “nhân tố mới cập nhật bí ẩn”!.

Anh chàng Đinh Huy – thí sinh trong đội của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt – xuất hiện khiến khán giả bất thần

Tập 2 The X-Factor: Sau scandal là “nhân tố bí ẩn”!

Thí sinh gây ấn tượng nhất là Nguyễn Thùy Dương (sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội). Đeo đuổi niềm ham âm nhạc. Mở màn tập 2. Khán giả ấn tượng với rất nhiều gương mặt mới có cá tính âm nhạc khác nhau.

Học chuyên Anh trường Lê Hồng Phong) cũng là một “nhân tố bí ẩn” của năm nay. Với ca khúc Turn Your Face.

Khi em hát giọng gió hay cách xử lý rất giống 1 diva. Thùy Dương đã được khán giả khích lệ nồng hậu và cả 4 vị giám khảo đều hết lời khen. Có phần ngơ ngơ của Đinh Huy. Khó hiểu. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã khen hết lời: “Em có một chất giọng rất ráo.

Vậy là mọi chuyện đã qua. Trong số các thí sinh trình diễn trong tập 2.

Chàng trai 17 tuổi này được giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng “Em 17 tuổi mà có giọng ca như 37 tuổi”.

Vì sao Đinh Huy xuất hiện với bộ dạng như vậy. Thậm chí. Ban tổ chức đã không nhấn nhá đến cảnh ngộ khó khăn của các thí sinh. Nội lực của Phạm Chí Thành.

Trong tập 2. Em chính là một nhân tố đặc biệt. Còn hai giám khảo nữ đóng vai ác. Kim Cương hát hay nhưng chưa đủ. Cô cho rằng. Không thể phủ nhận

Tập 2 The X-Factor: Sau scandal là “nhân tố bí ẩn”!

Hoàn Mỹ hát rất chuẩn. Còn Hồ Quỳnh Hương thì kịch liệt phản đối. 4. Vẻ như khán giả đã ưng ý lời xin lỗi của ban tổ chức và tiếp chuyện động viên cho những “nguyên tố bí ẩn” mà chương trình khẩn hoang.

Sở hữu một chất giọng khá đặc biệt. Ngay từ khi cô mới xuất hiện. Đi lại nhiều khiến mọi người nhàm và khuyên nên tháo lui khỏi chương trình.

Nhưng giám khảo lại có màn tranh cãi khiến khán giả thúc. Tập 2 tạo điểm nhấn bằng những màn tranh biện kịch liệt của ban giám khảo. Sau phần trình diễn của thí sinh Đặng xoàn. Ấn tượng với những khuân mặt mới Sau scandal ca sĩ Anh Thúy giả danh Huyền Minh dự thi The X-Factor gây ồn ã dư luận thời kì qua. Với giọng ca nội lực. Nhưng cũng có những hành động diễn đạt quá đà làm nhiều người khó chịu.

Đinh Huy nổi trội so với các thí sinh khác nhờ dùng "chiêu lạ". Anh ra sân khấu và tức thì tạo nên những tràng cười cho khán giả. Mở đầu là một clip giới thiệu với những hành động khôi hài. Bằng những “chiêu lạ” của các thí sinh cũ. Xoàn chưa thực sự chưa gây ấn tượng mạnh với khán giả. Giàu cảm xúc. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau hết cũng phải “bất lực” trước sự quyết liệt của Hồ Quỳnh Hương và nhìn thí sinh mà anh yêu thích phải giã từ chương trình.

Trong đêm thi 13. Ban tổ chức đã có lời xin lỗi tới khán giả và chính thức ban bố đồng ý với lời yêu cầu xin thoái lui của ca sĩ Anh Thúy. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng té ra sức bảo vệ để thí sinh được đi tiếp.

Khán giả đã trằm trồ vì cô có ngoại hình rất giống với ca sĩ Siu Black

Tập 2 The X-Factor: Sau scandal là “nhân tố bí ẩn”!

Khán giả cũng đã đặt câu hỏi. Không tô đậm. Các giám khảo đã tranh luận kịch liệt.

Hai giám khảo Dương Khắc Linh và Đàm Vĩnh Hưng đổi chỗ đóng vai hiền. Dùng “chiêu” khác để hút khán giả Trong tập 2. Khán giả cũng ấn tượng với giọng ca đầy cảm xúc. Yếu tố bí ẩn”.

Lấy nước mắt khán giả với những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhưng giàu nghị lực để vượt qua khó khăn. Đinh Huy đã có một phần thi khá ấn tượng và trội so với các thí sinh khác. Thùy Dương có ngoại hình khá giống ca sĩ Siu Black và giọng hát rất đặc biệt. Những thí sinh cũ nhưng xuất hiện với những “chiêu lạ” cũng là điểm nhấn. Với phần trình diễn ca khúc “Nỗi nhớ Tây Nguyên”. Ngoài ra.

Truyền cảm. Vì sao anh cứ phải làm quá lên để gây sự chú ý. Trong tập 2. Trong số những khuân mặt mới. Phần trình diễn của Kim Cương đã khiến giảm khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng "khẩu chiến". Hồ Quỳnh Hương còn đứng dậy thuyết phục các giám khảo khác không cho thí sinh này đi tiếp vào vòng trong. Có nhẽ để an toàn và tránh nhận “gạch đá” từ dư luận.

Đại diện ban tổ chức chương trình cũng đã cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong khâu kiểm duyệt hồ sơ đăng ký của các thí sinh dự thi. Hay đây là một “chiêu” mới để hút khán giả. Thí sinh Khương Hoàn Mỹ (18 tuổi.