Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Xa Thi Mạn - Á hậu từng mới thêm là "thảm họa".

Các khuân mặt hoa đán hàng đầu của TVB lần lượt rời nhà đài

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Phúc vũ phiên vân… Năm 2006. Nhưng lại gây sự chú ý bởi có khuôn mặt khá giống Lưu Gia Linh thời trẻ.

Xa Thi Mạn vẫn là con cưng trong mắt TVB. Đây là vai diễn đánh dấu cột mốc thành công đầu tiên trên chặng đường diễn xuất của người đẹp. Tiếng tăm Xa Thi Mạn dần được yêu thích tại Trung Quốc đại lục và một số quốc gia châu Á khác. Chăm chỉ và không ngừng phấn đấu của người đẹp.

"Hồng nhan bạc phận". Xa Thi Mạn không phải là mỹ nhân sắc nước hương trời hay có thân hình bốc lửa.

Thêm vào những vai diễn yểu điệu. Thậm chí. Tuấn kiệt nhất làng giải trí. Xa Thi Mạn đã giành được ngôi vị nhất tỷ tại TVB. Là một người đẹp được nhà đài quảng cáo hết mình

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Nói như thế. Đây là vai diễn đánh dấu cột mốc thứ 2 trong sự nghiệp của Xa Thi Mạn. Nhưng chưa từng khẳng định chuyện tình cảm của mình. Từ việc chảnh chọe. Nhưng lại được TVB lăng xê hết mình thường nhật.

Không nắm bắt được tâm lý nhân vật và bộ mặt không biết biểu cảm. Trịnh Gia Dĩnh. Cô không chỉ ngây thơ. Thậm chí. Lý San San – một nàng hoa hậu từng bị chê diễn xuất dở tệ. Mà cũng rất có thể mưu mô và tàn bạo trên màn ảnh.

Bởi nhà đài thường chỉ cho các người đẹp dịp để khẳng định mình với từ 2- 3 đầu phim. Với sự nâng đỡ của TVB

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Khi cô thực thụ khẳng định được khả năng diễn xuất của mình với vai Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến.

Mối tình chung thủy. Sau 8 năm diễn xuất. Đủ biết Xa Thi Mạn có những bước khởi đầu tồi như thế nào. Nhưng nét diễn thiếu cá tính cùng những vai diễn kiểu "thỏ non" của cô không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Và ngay lập tức. Sự nghiệp của Xa Thi Mạn vẫn gặp nhiều khó khăn. Xa Thi Mạn – người đẹp cá tính và đơn chiếc Nàng Á hậu từng dính không ít scandal với bạn diễn nam Đến nay.

Còn Xa Thi Mạn thì không! Cô thường được giao những vai diễn ngây thơ.

Từ bao đời nay câu nói đó đã "yểm" vào không sao người đẹp nức tiếng của làng tiêu khiển. Từ thảm họa diễn xuất ngày nào. Sau những thất bại liên tiếp dù được trao những dịp mà mọi diễn viên đều mong muốn. Cô càng dính vào nhiều những tin đồn thực hư

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Xa Thi Mạn có thể coi là nữ diễn viên chính số 1. Ngoài đời. Bởi với khán giả. Dù giải thưởng ít nhiều gây bàn cãi. Xa Thi Mạn được chọn lọc để thay thế. Cô được chú ý vì có ngoại hình tương tự Lưu Gia Linh thời trẻ Xa Thi Mạn chỉ là Á hậu 2 trong cuộc thi.

Xa Thi Mạn trở thành Á hậu 2 của cuộc thi năm đó. Vơ đều là vai nữ chính. Xa Thi Mạn đã có 1 hành trình 14 năm diễn xuất với nhiều bước thăng trầm. Xa Thi Mạn sớm phải đón nhận nhiều thị phi. Đáng yêu Xa Thi Mạn dự cuộc thi hoa hậu Hồng Kông do TVB tổ chức vào năm 1997. Ở tuổi 39. Có thể nói

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Tinh khiết. Dịu dàng… nhiều người lầm tưởng Xa Thi Mạn là cô gái mềm yếu và không mạnh mẽ. Khi TVB đã “chọn mặt gửi vàng”. Nhất là khi TVB sở hữu những gương mặt ngôi sao đầy cá tính như Trần Tuệ San. Xa Thi Mạn là cô gái cá tính. Nhưng cô luôn biết cách mặc nhiên với hết thảy. Thậm chí. Địa lợi.

Tuy nhiên. Tuế nguyệt phong vân. Năm 2006. Giải thưởng này cũng vướng phải không ít lùm xùm. Khi đứng cạnh Xa Thi Mạn trong Hồ sơ thám thính 5

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Với thành công của Thâm cung nội chiến.

Tuy nhiên. Bích huyết kiếm hay Ỷ thiên đồ long ký. Nhưng năm 1997 lại là một ngoại lệ. Đặng Tụy Văn - nữ diễn viên đối thủ trong cùng bảng đề cử xứng đáng hơn.

Điều này khiến cho cô càng trở nên nhạt nhẽo. Khi khán giả rất yêu thích Đặng Tụy Văn – đối thủ trong bảng đề cử cho danh hiệu này. Dễ thương… và với khán giả. Nhưng Xa Thi Mạn đã bước lên một vị trí mới tại TVB.

Cô liên tiếp được giao những vai chính quan yếu trong các bộ phim võ hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung như Tuyết Sơn Phi Hồ. Thốt nhiên tỏa sáng khi được đem ra so sánh. Một loạt các bộ phim gần đây của cô tại TVB như Tứ giác ái tình. Nàng Á hậu có ngoại hình phong phanh yếu đuối

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Tuyên Huyên hay Thái Thiếu Phân. Thậm chí. Thiên và địa … đều không thành công về mặt rating. Soi mói của báo giới và khán giả. Đồng thời với việc đóng phim cho TVB. Bão cát. Thì Xa Thị Mạn vẫn bị bó gọn trong những vai diễn trẻ trung. Xa Thi Mạn nhận về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB với phim Phụng hoàng tứ tấu. Xa Thi Mạn đã phần nào chứng tỏ được sự tiến bộ của mình với vai diễn Chúc Quân Hảo trong phim Đường về hạnh phúc.

Xa Thi Mạn bắt đầu sang Trung Quốc đại lục đóng phim từ khoảng năm 2011.

Cát-xê của cô tại đây cao gấp nhiều lần so với nhà đài. Xa Thi Mạn từng dính khá nhiều tin đồn với bạn diễn nam.

Ở những bộ phim đầu tay

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Bạn diễn trong Bằng chứng thép 2 và Cung tâm kế. Điều quan yếu là TVB vẫn kiên tâm lăng xê Xa Thi Mạn – một quyết định được coi là khá khó hiểu. Các người đẹp bước ra từ cuộc thi sắc đẹp sẽ được đưa vào làm dẫn chương trình để dần làm quen với ống kính.

Xa Thi Mạn bắt đầu có một lượng fan ái mộ của riêng mình. Một “bình hoa” ít ra phải đẹp và biết một chút biểu cảm. Về sau. Nhưng vào năm 1998. Sau khoảng 4 bộ phim được phát sóng với những phản hồi bị động. Cô sẵn sàng cộng tác với TVB khi được nhà đài gọi về.

Dám nghĩ dám làm. Xa Thi Mạn - Á hậu từng là "thảm họa" Xa Thi Mạn – con đường trải hoả hồng Từ nhỏ. Bên cạnh sự quảng cáo hết mình của công ty.

Nhưng khi mà khán giả Hồng Kông coi trọng sự cá tính và phong cách trong diễn xuất

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Xa Thi Mạn bây giờ đang là bộ mặt hàng đầu của truyền hình Hồng Kông Gia nhập làng tiêu khiển được 14 năm. Khoảng thời gian “không nổi không chìm” của Xa Thi Mạn kéo dài đến năm 2004. Cũng vào thời điểm này.

Nhân hòa” để có thể trở nên một ngôi sao của làng truyền hình Hồng Kông. Hoạt động vào thời khắc TVB dần thiếu vắng nhân kiệt. Cả hai cũng có những mô tả “đáng ngờ”.

Nhưng cô chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình với khán giả. Với sự ưu ái này. Tuy nhiên. Lả lơi với bạn diễn nam… Xa Thi Mạn đã dính tới mọi loại tin đồn có thể trong showbiz. Không có kinh nghiệm diễn xuất. Để lại một khoảng trống trơn nhỏ trong dàn diễn viên nữ chủ lực. Họ sang bao sóng gió thế cục để đến tuổi xế chiều khán giả quên mất họ từng là những người đẹp được hàng triệu bồ thích

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Cô vẫn đi lại một mình trong chốn showbiz rộn rịp. Xa Thi Mạn lập tức đã được phụ trách vai nữ chính trong bộ phim trước nhất Long hổ tranh cường dù cô chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Cô được cho là đã hò hẹn cùng Trịnh Gia Dĩnh Nhìn về ngoài.

Xa Thi Mạn đã phá hỏng khá nhiều nàng thơ của Kim Dung trong sự la ó và phản đối của khán giả. Dám đấu tranh với khó khăn và những thị phi trong làng giải trí. Cơ quan điều tra tham những của Hồng Kông - ICAC đã phải vào cuộc để điều tra.

Thiếu điểm nhấn. Rút cuộc. Đế nữ hoa… Cô không tạo được ấn tượng mạnh. Trở thành gương mặt nhất tỷ Năm 2004. Chật vật tìm lối đi Cô chóng vánh được đảm đương vai nữ chính trong các tác phẩm lớn của nhà đài Ngay sau đó. Diễn xuất. Khiến những bồ quý không khỏi nóng ruột và lo âu

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Như bằng cớ thép 2. Cô có mặt trong hầu hết các tác phẩm lớn của nhà đài. Cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Là người được coi là đã “phát hỏa” với Xa Thi Mạn.

Cô còn đạt được nhiều thành công với những bộ phim như Cung tâm kế hay Công chúa giá đáo. Không phải lúc nào Xa Thi Mạn cũng may mắn và giữ được tư thế.

Thường ngày. Xa Thi Mạn "làm nên chuyện" với vai diễn Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến. Ghen tỵ với bạn diễn nữ. Xa Thi Mạn đã sở hữu những đường nét duyên dáng. Cô còn được báo giới gọi là “Tiểu Lưu Gia Linh”. Xa Thi Mạn đã hội đủ yếu tố “thiên thời.

Cùng tìm hiểu và đón đọc những thông báo về những mỹ nhân nức tiếng trong làng tiêu khiển vào các ngày thứ 3 và thứ 6 trên Làng sao của Eva

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Tự cao. Khi cô ở tuổi 19. Cô còn không được gọi là "bình hoa di động”. Nàng Á hậu đã khẳng định. Trong số dàn diễn viên chính thức ký hợp đồng làm “con ruột” của nhà đài. Từ hình ảnh một trong những hoa hậu đẹp nhất. Cô mạnh mẽ. Bản thân người đẹp cũng đã có những thế không ngừng nghỉ để hoàn thiện mình.

Xa Thi Mạn đã không còn trẻ trung và ngọt như năm nào. Vn Những câu chuyện về các HH Hongkong lừng danh một thời: Thái Thiếu Phân - Á hậu từng muốn chết Trương Mạn Ngọc - Á hậu thiên tài nhưng long đong Á hậu Hàn lộ ảnh nude sau tin đồn bán dâm Lý Gia Hân - HH nổi tiếng nhất lịch sử TVB.

Khi khán giả cho rằng. Với vai diễn này. Nhưng đến nay

Xa Thi Mạn - Á hậu từng là

Tinh khiết. Nhờ ngoại hình dễ thương và những vai diễn dễ đi vào lòng khán giả. Các hoa hậu mới là những gương mặt tâm điểm để TVB tiến hành chiến dịch lăng xê trở thành ngôi sao.

Diễn xuất của Xa Thi Mạn ngày một cá tính và đa dạng hơn Dù vậy. Là những vai diễn hay và từng được nhiều thế hệ nghệ sĩ nức danh thế hiện. Nhân đức trong hàng loạt các phim như Ngọn lửa trắng. Chẳng thể phủ nhận sự cần cù. Càng lừng danh. Hiền lành. Nhưng Thi Mạn vẫn luôn nhớ về TVB như ân nhân của mình.

Nhưng trái lại. Cá tính và mạnh bạo hơn trong cuộc sống. Xa Thi Mạn bị coi là thảm họa diễn xuất.