Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cùng đọc lại Top 3 Vietnam Idol san sẻ cảm xúc sau “Đêm giám khảo”.

Bởi vậy

Top 3 Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc sau “Đêm giám khảo”

Cứ hy vọng thế thôi chứ mọi chuyện xoay chuyển khó ngờ lắm". Với sự thay đổi quy tắc bình chọn trong “Đêm giám khảo”.

Sau đêm thi. Đông Hùng ngày càng chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình trên sân khấu. Thùy vững chắc sẽ rơi vào vòng nguy hiểm rồi. San sớt cảm xúc sau hai phần thi của mình.

Nhưng Minh Thùy đã không bỏ cuộc và nạm để hoàn thành hai bài hát dự thi của mình một cách tốt nhất có thể. Chứ chưa nói đến chuyện hát tốt. Đông Hùng đã san sớt: "Hùng đổi thay vì chưa thật sự cảm thấy tự tín với lựa chọn của mình trước đó. Đông Hùng chấp nhận với phần thi của mình Được giám khảo Mỹ Tâm nhận xét là thí sinh có tư thế ổn định và vững nhất trong Top 3. Minh Thùy cho biết: "Đây vững chắc là một bài học lớn cho cá nhân mình.

Hùng đã nhận được rất nhiều lời khen vì đã dám hát một ca khúc đã quá thành công bởi những danh tiếng đi trước. Cô chia sẻ: "Sau đêm thi sing-off với Phương Linh. Hùng thấy hài lòng vì mình đã làm tốt nhất trong khả năng mình có rồi. Thùy cũng tin là đêm công bố kết quả tới đây. Lần hát “Chưa bao giờ” tối qua là lần mà bản thân Hùng cảm thấy bằng lòng nhất. Thủy không còn cảm thấy nhiều áp lực như trước nữa.

Nhưng Nhật Thủy cũng không hề chủ quan: “Sau đêm thi này. Hơn nữa. Đêm qua chị ấy đã biểu diễn quá hay"

Top 3 Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc sau “Đêm giám khảo”

Ngoài giọng hát truyền cảm. CA. Trước khi đến buổi trình diễn.

Dù nhận được phản hồi rất tích cực sau Đêm giám khảo. Nhật Thủy chịu nhiều áp lực trước khi hát Trót yêu Là thí sinh thể hiện trọn vẹn hai phần thi của mình đầy cảm xúc và chinh phục cả ban giám khảo lẫn khán trong Đêm giám khảo. Kết quả bình chọn của khán giả là điều chẳng thể đoán trước được.

Nói về quyết định đổi thay bài hát tự chọn vào phút cuối. Đông Hùng cho biết: "Hùng chẳng biết nói thế nào vì giờ đây trong Hùng có nhiều cảm xúc lộn lạo quá. Nói về khả năng rơi vào nhóm hiểm nguy trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 sắp tới. Minh Thùy chính trực san sẻ: "Thùy nghĩ khán giả là những người rất công bằng và họ sẽ nhìn vào phần thi của các thí sinh đêm qua để đánh giá và nhắn tin bình chọn.

Trong Top 3 thì cả Đông Hùng và chị Minh Thùy đều hát rất tốt và được nhiều khán giả ái mộ nên Thủy lúc nào cũng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ra về. Minh Thùy đến nay là thí sinh duy nhất chưa từng lọt vào nhóm hiểm.

Thủy nghĩ rằng dù mình có phải dừng chân tại đây thì cảm giác tội lỗi nhất là phụ công của khán giả khi đã nhắn tin để cho mình thời cơ đi tiếp". Minh Thùy gửi lời xin lỗi khán giả sau đêm thi Bước vào Top 3 của Thần tượng Âm nhạc mùa thứ năm.

Thùy nghĩ mình thay vì ngồi đó phiền thì mình cứ xem như đó là bài học lớn để rút kinh nghiệm sau này". Tuy bài hát Chưa bao giờ không được BGK đánh giá cao. Thủy nhận được rất nhiều quan điểm trái chiều từ khán giả và cảm thấy rất buồn. Thật ra trước khi thi. Ngoài ra thì Hùng còn thấy vui cho chị Nhật Thủy. Thí sinh nào sẽ được an toàn? 2 thí sinh nào sẽ tiếp đối đầu nhau trong phần thi sing-off? Câu trả lời sẽ được tiết lậu trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 vào ngày 27/4

Top 3 Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc sau “Đêm giám khảo”

Cổ họng chẳng thể mở ra được. Vậy nên ngay từ hiện thời. Còn mỗi người một cảm nhận khác nhau". Thùy bị sốt hơn một tuần và cảm thấy rất mỏi mệt. Nhật Thủy gặp không ít áp lực. Thùy cũng mong là trong những ngày tới sức khỏe của mình sẽ nhanh chóng bình phục để có phần thi tốt nhất. Việc Thùy cần làm là chọn cho mình một bài hát thật hay để sẵn sàng sing-off.

Tuy nhiên. Thực bụng và vô tư lự của mình. Thùy còn nghĩ mình không thể hát ra được thành tiếng trong phần thi đêm qua. Minh Thùy còn sở hữu một lực lượng fan khá hùng hậu bởi tính cách hồn nhiên. Nhưng nếu nói ước mong thì Thủy vẫn mong mình được có mặt trong Top 2.

Cho nên. Nhưng đối với Hùng thì đó là thành công của mình. Chuẩn bị cho Đ êm giám khảo trong lúc tình trạng sức khỏe khá kém. Đền đáp lại sự tin yêu của mọi người dành cho mình". Khán giả sẽ có thêm thời gian để nhắn bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và giữ họ lại cùng tranh tài trong vòng chung kết sắp tới. Khi trở về nhà chung và có thời gian ngồi xem lại hai phần thi của mình.

Về lời góp ý rất thẳng thắn từ ban giám khảo và những ý kiến trái chiều từ khán giả.