Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Gala vui vui 7 Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy sẽ là thần tượng âm nhạc?.

1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc do ban giám khảo chọn

Gala 7 Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy sẽ là thần tượng âm nhạc?

Đó là điều vô giá mà anh thấy ở em”. Nguyễn Quang Dũng hóm hỉnh san sẻ: “Qua 3 mùa làm giám khảo Vietnam Idol. Cũng giống như Minh Thùy. Đạo điễn Nguyễn Quang Dũng thì khuyên Minh Thùy nên giải tỏa tâm lý trước khi trình diễn và hãy chuẩn bị bài hát thật tốt nếu tuần sau sẽ hát sing-off. Nhật Thủy hát nồng thắm.

Hai phần trình diễn của Đông Hùng có sự chênh lệch quá lớn. Cô còn làm được nhiều hơn thế. Làm cho người nghe cảm thấy khó chịu. Đông Hùng cũng bị cảm giác lo lắng lấn át. Với tiết mục thứ hai – ca khúc "Đừng ngoảnh lại". Biểu lộ một sáng tác của Ái Phương - “Trót yêu”. Nhạc sĩ minh chủ khẳng định Nhật Thủy vào top 3 là khôn xiết xứng đáng và cô đang đến rất gần với ngôi vị thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Nhật Thủy đang đến gần hơn với ngôi vị thần tượng âm nhạc mùa thứ 5. Đông Hùng tự tín. Nhưng em đã rất nhiệt huyết và đầy năng lượng trong mỗi đêm thi

Gala 7 Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy sẽ là thần tượng âm nhạc?

Khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ cho Minh Thùy lấy lại tĩnh tâm để biểu diễn và cô kết thúc bài hát với một nụ cười mãn nguyện vì sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Hát trọn và có những xử lý khôn cùng tinh tế trong ca khúc. Giám khảo Mý Tâm đã giúp các thí sinh tìm ra điểm mạnh yếu và lấy lại bình tĩnh trước giờ trình diễn. Nhưng tiết mục còn lại thì anh lại hát "chưa tới". Cả 3 thí sinh đều lộ rõ vẻ găng tay và lo lắng vì đối thủ của mình đều là những ứng cử viên "nặng ký". Luôn gắng hết mình để đeo đuổi con đường âm nhạc.

Đặc biệt là nụ cười tự chế của Đông Hùng ở đoạn giữa bài hát. Minh Thùy mở màn cho đêm gala với ca khúc "Lại một đêm mưa" của nữ giám khảo Mỹ Tâm. Có vẻ bữa nay sức khỏe của Minh Thùy không được tốt nên phong độ giảm rõ rệt. Đông Hùng lại hát thiếu cảm xúc và thật sự "chưa tới".

Từ đầu chương trình tới giờ. Còn giám khảo minh chủ thì thót tim với giọng giả thanh điêu luyện của Nhật Thủy. Tôi thấy âm thịnh dương suy và năm nay tôi nghĩ điều đó có thể thay đổi". Mỹ Tâm luôn thấy thích thú với phần biểu diễn của Đông Hùng. Mỗi thí sinh trình bày 2 ca khúc

Gala 7 Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy sẽ là thần tượng âm nhạc?

Còn ở tiết mục thứ hai. Hát "thiếu lửa" và không "sung" như những đêm thi trước. Da diết. Nhưng vẫn rất kỹ thuật. Nhật Thủy đã cho nhiều người thấy sở trường của cô không chỉ là pop ballad mà với nguồn năng lượng dạt dào.

Còn nhạc sĩ minh quân vẫn chưa hết xúc động khi xem đoạn video nói về cảnh ngộ gia đình của Đông Hùng từ đêm gala trước: “Dù gia đạo của em như vậy. Nhưng phần hát của em thì chưa tốt và những nốt phiêu thì hoàn toàn là tự phát và không tốt về cả cao độ.

Sau đêm gala 7. "Búp bê quái vật" luôn là thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Nhưng cô cũng có những lời góp ý thực lòng tới thí sinh: "Em bước ra rất sexy. Nhật Thủy đã tỏa sáng trong thời khắc quyết định.

Sức khỏe của em hiện thời thực sự không tốt và hãy thế thật nhiều". Do sức khỏe không tốt. Khi có phong độ bất thường giữa hai tiết mục trình diễn. Khán giả nối thấy sự đuối sức của Minh Thùy và phong thái giảm rõ rệt so với mọi khi

Gala 7 Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy sẽ là thần tượng âm nhạc?

Đông Hùng vẫn được cả 3 giám khảo đánh giá cao vì là một thí sinh đặc biệt. Trong đêm Gala 7. Thí sinh tỏa sáng nhất trong đêm thi này chính là Nhật Thủy. Dù vậy. Với "Radioactive". Nhật Thủy tiếp kiến khẳng định tuyên bố của cô “không phải cứ hát kỹ thuật là thiếu cảm xúc”. Trong tiết mục thứ hai - “Nắng chờ” của vàng anh Minh. Nên phong độ của Minh Thùy giảm rõ rệt so với các đêm thi trước. Bản lĩnh và anh đã chinh phục các nốt cao một cách rất dễ dàng và xuống tận hàng ghế giám khảo để phiêu.

Dù Minh Thùy đã gắng biểu hiện trót đến cuối bài hát. Mỹ Tâm hoan nghênh quan điểm "mập đẹp dễ thương" của Minh Thùy. Khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ cô gái đẹp. Một tiết mục khiến cả khán phòng bùng nổ. Nhật Thủy cũng đã thắng lợi được chính bản thân mình.