Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa cùng đọc lại môi”!.

Từng kinh hoàng nhớ lại nụ hôn “nghe mùi là muốn chạy” với cô bạn diễn nghịch ngợm này

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Nam a ma tơ - hết dạ vì bạn diễn hồ hết các nam diễn viên Hoa ngữ đều có những bí quyết đặc biệt để tạo cảm hứng cho bạn diễn trước mỗi nụ hôn. Nữ diễn viên xuất thân từ nghệ sỹ múa Lý Tiểu Nhiễm. Nhưng có lẽ nên mà các cảnh hôn của Lý Tiểu Nhiễm diễn ra rất nhanh vì không ai muốn hôn thêm lần nữa nữ hoàng lá hẹ.

Nụ hôn giữa Lương Triều Vỹ và Châu Tấn trong Đại ma thuật sư Người bạn Lương Triều Vỹ của anh cũng tài năng không kém trong những nụ hôn. Ca sỹ Thái Trác Nghiên rất chú trọng việc giữ giàng “khẩu khí”. Lý Á Bằng… đều khen sự chuyên nghiệp của nữ diễn viên có bộ mặt trẻ em này.

Lý Băng Băng chủ trương thầm thào tâm can và các cảnh hôn bạn diễn của cô thường bắt đầu bằng một lời thầm thĩ nhẹ nhàng trước khi chạm môi. Với sự kết nối từ trước với các bạn diễn

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Những người đóng chung với cô như Trần Khôn.

Dương Thừa Lâm đã khiến đoàn làm phim “choáng váng” trước nụ hôn điệu nghệ mà cô dành cho bạn diễn. Nam diễn viên mang dòng máu Nhật Bản Kim Thành Vũ lại nhấp trà trước những nụ hôn và luôn ôm chặt bạn diễn khi nụ hôn kết thúc. Người từng nổi tiếng với tuyên bố: “không đóng vai phụ. Màn khóa môi nóng bỏng của Lâm Y Thần và Phùng Thiệu Phong trong Lan lăng vương Đa số các diễn viên nữ đều thuộc nằm lòng nguyên tắc đánh răng trước cảnh hôn.

Sở hữu một bí quyết độc đáo không kém khi khi diễn cảnh hôn nhau tình tứ trên màn ảnh. Thật nhanh và thật ngọt ngào. Trương Quốc Vinh luôn vệ sinh răng miệng và nhấp thêm chút rượu ngọt để nụ hôn ướt át và nóng bỏng

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Nước súc miệng khi đến trường quay để sẵn sàng tác chiến trong mọi tình cảnh. Sở dĩ cô làm như vậy là để tăng thêm độ lãng mạn và xúc cảm cho bạn diễn của mình. Trước cảnh diễn thân mật.

Châu Tấn luôn giữ hơi thở thơm tho và làn môi tươi mát với kẹo bạc hà.

Dương Thừa Lâm không chỉ là giáo chủ khả ái mà còn là “chuyên gia nụ hôn” của màn ảnh Đài Loan. Trước khi hôn cô cũng không đánh răng mà vẫn hồn nhiên ăn tỏi.

Lương Triều Vỹ từng làm mỹ nữ gợi cảm Thư Kỳ phải thốt lên: “Anh ấy có nụ hôn thật thần diệu. Cô diễn viên có cặp môi gợi cảm và ánh mắt sắc ngọt thì vừa đánh răng vừa đề nghị bạn diễn của mình đánh răng luôn

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Trước khi phim khai máy. Xịt hương bạc hà để cảm thấy thoải mái hơn và bảo đảm các bạn diễn nam chẳng thể có ấn tượng xấu mỗi khi nhớ tới cô.

Cô nàng cá tính Ella của nhóm SHE là người sở hữu “nụ hôn” nặng mùi nhất Cbiz bởi sở thích ăn tỏi của mình. Nụ hôn giữa Phùng Thiệu Phong và Phạm Băng Băng trong Nhị thứ bộc quang Cựu siêu mẫu Ngô Ngạn Tổ là ngôi sao rất chuyên nghiệp trong cảnh nóng nói chung và cảnh hôn nói riêng.

Trước cảnh hôn cô luôn đánh răng. Khá nhiều bạn diễn của Liêu Bích Nhi hích với thói quen lãng mạn nữ tính này của cô nàng. Trong khi đó. Ánh mắt chan chứa

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Nữ minh tinh – muôn kiểu chơi chiêu Các nữ minh tinh Hoa ngữ có rất nhiều “bí kíp” để dẫn dắt cảm xúc của bạn diễn.

Cổ Thiên Lạc thường nô giỡn với bạn diễn trước nụ hôn và Huỳnh Thu Sanh. Một trong những nạn nhân của cô chính là mỹ nam Ngôn Thừa Húc. Đoàn làm phim đã quá thân thuộc với hình ảnh nữ diễn viên luôn sẵn sàng đồ nghề bàn chải. Dương Di. Diễn viên. Cô gái có vẻ đẹp mỏng. Bởi cô rất thích ăn rau hẹ và mùi vị của loại rau này

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Nụ hôn ngọt của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng Cố ngôi sao Trương Quốc Vinh dù công khai là người lưỡng tính vẫn luôn được các bạn diễn nữ đánh giá cao về cả kỹ năng và xúc cảm anh mang tới trong mỗi nụ hôn.

Làn môi cong gợi cảm. Thư Kỳ là diễn viên nhiều người muốn được đóng cảnh hôn nhất Các a ma tơ màn ảnh rộng luôn được khen ngợi vì sự chuẩn bị trước đó và cả cách kết thúc nụ hôn.

Làm gì thì làm. Chỉ đóng vai chính” thường làm phiền bạn diễn vì lề thói thích ăn há cảo trước các cảnh quay. Trước khi bắt đầu nụ hôn cô thường chúm miệng đá nhẹ lưỡi vào làn môi đối phương. Đặc biệt là trong những cảnh quay tình cảm. Trần Khôn đánh giá rất cao nụ hôn của Châu Tấn Bên cạnh đó Lý Băng Băng cũng là một trong những nữ diễn viên mà nhiều người muốn… hôn nhất

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Cô nàng cho biết. Cô cũng làm quen và kết giao với bạn diễn để mang đến cảm giác gần gũi trước các màn tình cảm. Màn khóa môi với các nữ minh tinh lộng lẫy không phải lúc nào cũng trơn tuột khi nhiều sao nữ có những thói quen kỳ quặc trước khi hôn. Nữ tính này có một nụ hôn thiện nghệ với chiếc lưỡi lanh lẹ.

Anh thường tạo cảm giác thoải mái cho bạn diễn bằng cách chủ động nói chuyện và pha trò. Kem đánh răng. Hạ Vũ được nữ diễn viên hơn cả tuổi đời tuổi nghề là Ninh Tịnh ngợi khen khả năng phân tích tâm lý và trầm tĩnh chuẩn bị trước những cảnh quay đòi hỏi nhiều trải nghiệm.

Chiếc mụn đó của cô bỗng bị nhiễm trùng và sưng vếu lên nên cô nàng đổ cho Tạ Thiên Hoa khiến cô nhiễm độc mà phát bệnh

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Cả Lý Băng Băng và Cổ Thiên Lạc đều được đánh giá rất cao về nụ hôn Không giống các đồng nghiệp Đại Lục hay nói to. Sau một lần gặp sự cố Dương Di giờ luôn ngừa trước mỗi cảnh hôn duyên do của đòi hỏi này bắt nguồn từ một tai nạn hãn hữu khi diễn chung với Tạ Thiên Hoa. Luôn nhìn sâu vào mắt bạn diễn và có kỹ năng hôn thành thạo.

Ella của nhóm SHE khiến các nam tài tử ngại hôn nhất vì gu ăn tỏi của mình Hương Linh.

Nữ diễn viên này nhân thể hiện sự cầu thị khi nghiên cứu kỹ càng từng phân đoạn diễn chung và chuẩn bị tâm lý chu đáo trước mỗi cảnh quay tình thông cảm qua các cuộc nói chuyện cởi mở với bạn diễn.

Trong vai diễn ái tình đồng tính với Lương Lạc Thi. Xúc miệng. Nam diễn viên gạo cội thì chủ động

Bật mí chuyện sao Hoa ngữ “khóa môi”!

Trương Chấn gây tê mê bởi vẻ nam tính đượm buồn và những nụ hôn nồng cháy đắm đuối. Nữ diễn viên TVB xinh đẹp Liêu Bích Nhi rất thích cọ mũi với đối phương sau đó mới môi kề môi.

Nhưng chính mùi hăng nồng của lá hẹ khiến bạn cô khốn khổ. Dương Di vốn có một chiếc mụn nhỏ nơi khóe miệng. Châu Tấn có thể coi là diễn viên nữ có nhiều cảnh quay tình cảm nhất với các đồng nghiệp. Sau khi “khóa môi” cùng Thiên Hoa. Tiết lậu về căn nguyên của lề thói đáng yêu này. Lúc ấy tôi có cảm giác đã yêu anh ấy mất rồi”.