Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Ngôi sao nhạc pop Miley mới thêm Cyrus bất ngờ phải nhập viện.

Người đại diện truyền thông của cô Meghan Prophet đã khẳng định điều này

Ngôi sao nhạc pop Miley Cyrus bất ngờ phải nhập viện

Cô nói rằng cô cảm thấy rất buồn khi chẳng thể biểu diễn. Đây là lần thứ ba Cyrus phải hủy show diễn của mình. Tin can hệ Miley Cyrus được MTV bình chọn là "Nghệ sỹ của năm" 10/12/2013 Miley Cyrus "hứng đá" vì biểu diễn gợi dục ở VMA 28/08/2013 Ngôi sao "Hannah Montana" lưu diễn ở Australia 30/03/2011 Ngôi sao Miley Cyrus cố tránh cánh săn ảnh tò mò 14/11/2010 Miley Cyrus lần đầu trình diễn tại Tây Ban Nha 07/02/2010 Miley Cyrus phá kỷ lục về số khán giả ở sân O2 24/12/2009 Miley Cyrus đăng ảnh nằm viện lên trang Twitter.

Truyền thông Mỹ cho biết ngôi sao 21 tuổi này phải ở lại viện qua sớm hôm 16/4. Hồi đầu tháng. Thông tin từ trọng điểm y tế Sprint Center tại thành thị Kansas cho hay: “Cyrus nhập viện vì phản ứng nghiêm trọng với thuốc kháng sinh. “Tôi đã muốn ở trên sàn diễn đêm nay vô cùng.

Cô ấy sẽ không thể trình diễn như dự kiến. /. Cô cũng từng phải bỏ buổi diễn ở Charlotte.

Cyrus hiện đang nạm thoát khỏi cái bóng của Hannah Montana để xây dựng hình ảnh một ngôi sao nhạc pop gợi cảm.

Cyrus cũng viết vài dòng lên trang Twitter cá nhân chủ nghĩa để gửi tới người ngưỡng mộ của mình. ” Cyrus - nổi lên từ vai Hannah Montana trong loạt phim thiếu nhi cùng tên chiếu trên kênh Disney - được cho là thực sự gặp vấn đề liên hệ đến sức khỏe.

Ngôi sao nhạc pop Miley Cyrus đã bất thần phải nhập viện và hủy bỏ buổi biểu diễn tại tiểu bang Missouri hôm thứ 15/4.

Bang New York vì bị cúm. Hiện cô ấy đang được hỗ trợ từ các bác sỹ và phải điều trị tại bệnh viện. ” Không hiệp với con trẻ. ” Cô cũng đăng hình ảnh mình nằm trên giường bệnh lên trang Twitter. Nhiều buổi biểu diễn cũng như các MV của cô bị chỉ trích là quá “sexy.