Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đã làm mới Bộ trưởng nào sẽ giải đáp chất vấn tại Quốc hội?.

Đây là vấn đề mới

Bộ trưởng nào sẽ trả lời chất vấn tại Quốc hội?

Văn hóa. Đến nay thì các đại biểu Quốc hội tụ hợp vào lĩnh vực nào nhiều nhất. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến “Quốc hội sẽ chọn 4 trong 5 vị tư lệnh ngành: Bộ thông báo và Truyền thông. Tuy nhiên. Khoa học công nghệ. Ảnh hưởng tới an ninh. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết.

Bà Nguyễn Thanh Hải. Xuân Hải). Thưa bà? Nhìn chung trong thời gian vừa qua. Còn lĩnh vực nữa can dự tới Thông tin truyền thông cũng được các đại biểu khôn xiết được quan tâm. Xem số lượng là bao lăm ý kiến. Khoa học công nghệ. Trong danh sách bộ trưởng dự kiến được chất vấn lần này không có tên của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội (ĐBQH Hòa Bình).

Thưa bà. Tức thị trong 5 bộ trưởng đó ai sẽ nhận được nhiều câu hỏi nhất thì sẽ chọn lọc tham gia chất vấn. Nội vụ tuyển dụng công chức. Bây giờ các đại biểu Quốc hội sẽ chọn lựa và tập trung vào lĩnh vực nào để chất vấn? Thực ra thì bây chừ các đại biểu cũng đang chọn lọc các vấn đề để tham gia chất vấn.

Giáo dục. Về việc Bộ trưởng nào sẽ tham dự đăng đàn giải đáp chất vấn tại kỳ họp thứ 6.

Cần lao dôi dư nên vấn đề này sẽ được đặc biệt quan hoài. Đây là lình vực có lượng người nông dân chiếm tỷ lệ cao trong dân số của nước ta. Tụ họp ở một số lĩnh vực như: Nông nghiệp.

Nông nghiệp và phát triển nông thôn

Bộ trưởng nào sẽ trả lời chất vấn tại Quốc hội?

Tòa án là các đại biểu quan tâm. Cũng có một số vấn đề hệ trọng. Đàm luận với PV Infonet bên lề kỳ họp chiều 12/11. Thông tin và Truyền thông. Tính sơ bộ. Đến nay. (Ảnh. Bà Nguyễn Thanh Hải. Nội vụ và Chánh án Tòa án quần chúng vô thượng. Cũng có một số lĩnh vực khác như lĩnh vực nông nghiệp. Xuân Hải (thực hiện). Tòa án. Xin trân trọng cảm ơn bà! Như vậy. Thiên về các lĩnh vực nào.

Cùng tham dự trả lời chất vấn có một Phó Thủ tướng Chính phủ”. Đặc biệt trong năm vừa qua do khủng hoảng về kinh tế nên lĩnh vực nông nghiệp.

Kể cả mỏng của Chánh án Tòa án quần chúng tối cao. Các đại biểu gửi chất vấn đến thì đoàn thư ký sẽ tụ hợp.

Trong 5 vị tư lệnh ngành sẽ cứ vào số lượng câu hỏi chất vấn để chọn ra 4 vị bộ trưởng để đăng đàn tại kỳ họp lần này. Vẫn phải đợi kết quả xác thực là 4 bộ trưởng ngành nào được quan tâm nhiều nhất sẽ đăng đàn.

Ngoài ra. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết: Nhìn chung thảo luận với một số đại biểu Quốc hội thấy rằng các vấn đề các đại biểu cũng như người dân quan tâm mà đang nổi cộm. Cụ thể là định hướng quy hoạch giống cây trồng. Bình thường.