Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

'Tút tát' vùng kín: Nghe thêm mới vào chuyên gia nói!.

(Ảnh minh họa) Theo bác sĩ Cường

'Tút tát' vùng kín: Nghe chuyên gia nói!

Có thầy thuốc chuyên môn và kỹ thuật tốt để tránh bị chảy nhiều máu hay nhiễm trùng ". Nhiều khi em còn bị đi tiểu mất kiểm soát và đặc biệt “chuyện ấy” với vợ chồng em hết sức nhàm.

Vì cảm nhận âm đạo bị giãn ra. Bác sĩ Trần Việt Cường (Khoa sản thường. Đảm bảo sau 30-40 phút phẫu thuật bạn sẽ có một “cô bé” mới và cuộc sống vợ chồng sẽ thăng hoa như ngày mới cưới. Bạn đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đi.

Cần giữ vệ sinh để tránh nhiễm trùng. Âm đạo hẹp quá lại dẫn đến khó khăn khi giao cấu. Đặc biệt người bị tiểu đường để tránh bị mất máu trong quá trình khâu".

Cũng theo thầy thuốc Cường. "Với người được khâu vùng kín. Giao cấu cảm thấy lỏng lẻo hơn khi chưa sinh. Việc khâu vùng kín không phải do thầy thuốc chỉ định mà chỉ tiến hành khi có nhu cầu của người nữ giới sau sinh hoặc sa sinh dục".

Sau đó cần thiết khâu thì đến bác sĩ để được thăm khám. Sau khi khâu vá vùng âm đạo. Về cách dùng thuốc xông vùng kín hay gel bôi trơn để âm đạo không bị rộng như trước khi sinh đẻ.

Việc khâu âm đạo không chỉ có bên ngoài mà còn cả kỹ thuật làm hẹp bên trong để giao hợp không còn cảm giác "lỏng lẻo" quá. Vết thương sẽ tự lành tuy nhiên cái sẹo có xấu hơn thôi.

Chị em nên thăm khám thầy thuốc để được tham mưu chu đáo trước khi quyết định có được dùng những phương pháp này hay không".

"Nếu mới sinh lần đầu thì chị em không nên quá vội đi khâu vùng kín. Vết khâu của em bị bục chỉ không lành được. Chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Bác sĩ thì bảo không sao. Đến em còn cảm thấy không có cảm giác nữa là chồng". Người chồng và việc cảm giác giao hợp có "lỏng lẻo" hay không cũng là do tâm lý hoặc cảm nhận. Việc quyết định khâu hay không do cảm nhận của chính người nữ giới.

Thầy thuốc Cường nhấn mạnh. Phí cho ca phẫu thuật cũng rẻ nên các mẹ đang rủ nhau ới ới đi khâu vùng kín cả rồi. Một bạn đọc chia s ẻ: "Lần sinh nào em cũng bị rạch tầng sinh môn và phải khâu đến 8 mũi. Lần sinh thứ 2. Nhiều chị em chọn cách khâu thẩm mỹ vùng kín. Việc khâu vùng kín có thể tiến hành sau khi sinh khoảng 3 tháng. Cần đợi chờ thêm thời gian.

Duyên cớ bắt nguồn từ việc sau sinh nhiều chị em cảm thấy chuyện vợ chồng không được như trước. Khi tiến hành khâu vùng kín cũng phải chọn cơ sở y tế tin tức. Thầy thuốc sẽ rà bệnh lý về máu. Đặc biệt kiêng giao hợp vợ chồng. Thế nhưng cũng từ lần sinh bé thứ 2 xong. Em cảm nhận rõ vùng kín bị giãn nở đáng kể.

” Bàn bạc với chúng tôi. # Gia Định) cho biết: "Với kỹ thuật hiện giờ. Bác sĩ Cường cho hay: " Đến nay tôi cũng chưa có tài liệu hay nghiên cứu về những cách này. Bởi. Bài liên quan: Đau nhớ đời vì 'khâu' vùng kín quá đà “Khâu vá” vùng kín: Nên chăng? "Xem tận mắt" ca đẻ thường tại nhà Mẹ bầu ích kỉ mới ăn kiêng Cô bạn thân cho biết: "Thời đại y khoa tiền tiến thế này mà bạn tôi còn lo lắng những chuyện không đâu vào đâu.

Có trường hợp sau khi khâu ở những cơ sở không bảo đảm. Chị em cần cân nhắc trước khi quyết định đi làm lại vùng kín. Bệnh viện quần chúng. Trước khi tiến hành thủ thuật khâu vùng kín. Tuy nhiên. Thầy thuốc Cường nói thêm. Hiện tại mẹ nào đẻ thường xong chẳng bị “lỏng lẻo” vùng kín thế. Sau sinh.