Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Tán thưởng nhà chia lô kiến trúc nhà đẹp tphcm nhà vệ sinh hiện đại tonghop1

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận  Thiết kế nhà  dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời khắc biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hiệp với các căn hộ nhỏ.

Ngây ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hợp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quơ mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ tập. Ảnh: Rogher Davies.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi thói quen tiêu dùng chính là một cốt lõi quan yếu.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng)  Thiết kế văn phòng  cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung đẵn dùng cho mục đích trang trí và đó khăng khăng phải là những sản phẩm thực thụ cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho nguyên liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa vắng này cần phải nắm từ nhiều phía.

Một trong những duyên do khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Cho nên, các kiến trúc sư và cả hàng ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hầu hết các công trình sử dụng gạch không nung giờ đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham mưu và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ham thích trổi và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các phương tiện trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nức tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, san sớt mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, vận dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã hợp ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

13. Đồ dùng gia đình: . Tạo hình đồ dùng gia đình cần kiên cố, dùng ghế ngồi và ghế sô pha lưng tựa cao, vì không những đem lại cảm giác thoải mái mà còn biểu trưng cho việc đời sống gia đình có chỗ dựa vững. 14. Cửa nên mở từ bên trái . Cái gọi là Tả thanh long, Hữu bạch hổ. Thanh long thì ở bên trái, nên động, bạch hổ thì ở bên phải, nên tĩnh. Thành thử cả thảy cửa mở từ bên trái là cát, cũng chính là từ trong ra ngoài, cửa đặt đều hay về bên trái. Lúc mở cửa nếu có sự đảo lộn trái phải dễ dẫn đến cãi cọ trong gia đình.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho hạp với giao thông đi lại,   Thiết kế nhà đẹp  click here  nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc trải qua, êm ấm. Phòng nhân viên thường sắp đặt theo modul tằn tiện không gian và tiện lợi cho việc luận bàn thông báo khi làm việc. Phòng giám đốc nên dùng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê