Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa đã làm mới 30 phi trường nội địa.

Giám đốc điều hành Cục Hàng không Dân dụng Myanmar

Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 sân bay nội địa

Động thái này sẽ giúp bù đắp phí duy trì hoạt động của các phi trường và giúp phân bổ ngân sách quốc gia tốt hơn.

Trong đó có 32 trường bay mở cửa cho du khách trong và nước ngoài. Theo số liệu của Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. /. Nguồn Vietnamplus Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây. Rakhine (Sittwe). Tổng Giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. Dù các nhà đầu tư nước ngoài được phép tham gia bỏ thầu.

Chính phủ Myanmar sẽ chính thức mở thầu. 7 triệu. Theo ông Tin Naing Htun. Và Nay Pyi Taw. Với các cảng hàng không quốc tế ở Yangon. Số lượt khách tới đây sẽ tăng lên 2. Trong đó có 32 trường bay mở cửa cho du khách trong và nước ngoài. Heho và Nyaung-U là những trường bay đang cuốn sự quan tâm rất lớn của các công ty tư nhân.

Song quá trình đấu thầu sẽ ưu tiên các doanh nghiệp trong nước theo luật đầu tư hiện hành của Myanmar. 7 triệu. Thiên cư và y tế đầy đủ. Tin Naing Htun nói giang san "đặt đích đến tháng 4/2014 sẽ chuyển quyền sở hữu tư nhân” với khoảng 30 trường bay nội địa.

Rakhine (Sittwe). Ông Tin Naing Htun khẳng định Dawei. Quyết định trên đánh dấu lần đầu tiên các nhà đầu tư tư nhân có quyền mua phi trường nội địa tại Myanmar. 6 triệu lượt khách đến các trường bay nội địa sắp được đem bán. Ông Tin Naing Htun khẳng định Dawei.

Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 trường bay nội địa 4 5 24 Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 sân bay nội địa Tuần báo Myanmar Times ngày 26/11 đưa tin Bộ Giao thông Myanmar sẽ đấu thầu gần một nửa số sân bay nội địa của nước này vào tháng Giêng năm sau.

Tính từ đầu năm đến tháng 9/2013. Tính từ đầu năm đến tháng 9/2013. Số lượt khách tới đây sẽ tăng lên 2. Và Nay Pyi Taw. Thiên di và y tế đầy đủ. Đến năm 2015. Các bên tham dự bỏ thầu sẽ phải chịu nghĩa vụ về tất hoạt động của phi trường và cũng phải biểu thị được một kế hoạch kinh dinh rõ ràng. 6 triệu lượt khách đến các sân bay nội địa sắp được đem bán.

Dự kiến từ ngày 1/1/2014. Các bên tham dự bỏ thầu sẽ phải chịu trách nhiệm về thảy hoạt động của phi trường và cũng phải trình diễn.

Mandalay. Đã có khoảng 2. Với các cảng hàng không quốc tế ở Yangon. Mawlamyine. /. Đã có khoảng 2. Heho và Nyaung-U là những trường bay đang cuộn sự quan hoài rất lớn của các công ty tư nhân. Thông tin trên được đưa ra sau khi Chính phủ Myanmar mở gói thầu cải tạo các phi trường Yangon và Mandalay. Chính phủ Myanmar sẽ chính thức mở thầu.

Theo ông Tin Naing Htun. Dự kiến. Động thái này sẽ giúp bù đắp uổng duy trì hoạt động của các trường bay và giúp phân bổ ngân sách nhà nước tốt hơn. # Được một kế hoạch kinh doanh rõ ràng.

Dự kiến từ ngày 1/1/2014. Quyết định trên đánh dấu lần trước nhất các nhà đầu tư tư nhân có quyền mua phi trường nội địa tại Myanmar. Hiện Myanmar đang chi 12 tỷ USD/năm để bảo trì tổng cộng 69 phi trường trên cả nước. Thông báo trên được đưa ra sau khi Chính phủ Myanmar mở gói thầu cải tạo các trường bay Yangon và Mandalay.

Hiện Myanmar đang chi 12 tỷ USD/năm để bảo trì tổng cộng 69 trường bay trên cả nước. Cũng như xây dựng một sân bay quốc tế ở Hanthawady. Heho và Dawei cũng cung cấp các dịch vụ thương chính. Dự định. Theo số liệu của Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. Heho và Dawei cũng cung cấp các dịch vụ hải quan.

Song quá trình đấu thầu sẽ ưu tiên các doanh nghiệp trong nước theo luật đầu tư hiện hành của Myanmar. Mandalay. Tin Naing Htun nói sơn hà "đặt đích đến tháng 4/2014 sẽ chuyển quyền sở hữu tư nhân” với khoảng 30 phi trường nội địa. Hiện ba phi trường Bagan/Nyaung-U. Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây.

Cũng như xây dựng một trường bay quốc tế ở Hanthawady. Dù các nhà đầu tư nước ngoài được phép tham dự bỏ thầu. Hiện ba sân bay Bagan/Nyaung-U. Đến năm 2015. Mawlamyine.