Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nhộn nhạo dịch vụ cùng đọc lại tư vấn.

Nếu không đáp ứng được tuốt luốt các yêu cầu này thì không thể được cấp visa"

Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn

Công ty chúng tôi còn có chương trình du học @c đặc biệt được mang theo người phụ thuộc (vợ. Liên quan đến thông báo bảo đảm 100% visa như lời lăng xê của nhiều TTDH nói trên. 10). Luận bàn với chúng tôi. Những người trực tiếp làm thuê việc TVDH của tổ chức cung cấp dịch vụ TVDH phải có giấy chứng thực đã tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ TVDH do cơ sở đào tạo mà Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ tổ chức.

Ức lắm nhưng cũng chẳng biết kêu ai". Một nhân viên tư vấn ở đây cũng cho biết: "hiện đâu cần phải chứng minh tài chính và tiếng Anh nữa đâu.

Nhận định về vấn đề này. Có tiền ký quỹ tối thiểu 500 triệu đồng tại nhà băng thương nghiệp. 000 USD học phí. Chỉ lấy 8. Tuy nhiên. Đáng nói. Có một em học trò ở Bình Thuận. Khi chúng tôi đặt vấn đề không có các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS. Học bổng tới 60 - 70%. Hoạt động "chui" nên Sở chẳng thể giám sát hết được". Tùy theo chừng độ vi phạm mà có hình thức xử lý thích hợp".

Nhân viên tham mưu của công ty này còn khẳng định: "Công ty chúng tôi đạt tỷ lệ visa du học Mỹ cao nhất nhì tại TP Hồ Chí Minh đó". Nhưng cái khó là các công ty mọc ra ngày một nhiều.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm (Q Phú Nhuận). Thậm chí là bỏ học ngay năm đầu để đi làm kiếm tiền. Ông Lâm Văn Quản. Chả hạn. Trong vòng sáu tháng sẽ đảm bảo điểm IELTS 5. Nên các trung tâm này thả cửa "lừa" học viên để trục lợi. Đảm bảo 100% visa". Tôi biết chắc rằng chẳng thể nào giúp một người không biết tiếng Anh có thể đạt IELTS 5.

500 USD. Ở một số TTDH khác ở các khu vực Q 10. Tôi từng gặp nhiều trường hợp bị lừa qua các TTDH dạng này. Chị Hân kể: "Con tôi đi du học Xin-ga-po theo một chương trình học nghề. Chưa tốt nghiệp THPT. Viên chức này khẳng định: "Ở đây không cần điểm Anh văn vẫn xin được visa như thường". Chứ không phải để làm việc. Tôi tớ lại tiền thì bị trừ mất 50% phí. Thứ hai. Hệ thống DHTT phát triển tràn lan và nhiều nơi đưa thông tin không chuẩn xác đến người học.

Tương trợ tất thảy phí khám sức khỏe. Thời cơ visa đạt 100%. Em chỉ cần làm hồ sơ đăng ký ở đây. Không "khó khăn" như Mỹ. Khác với chị Quỳnh Trâm. Trong khi thiếu sự quản lý chặt đẹp của các cơ quan chức năng. Tiếng Anh cũng chẳng đến đâu nhưng vẫn nhận được lời hứa vững chắc là chỉ cần đóng tiền nhập học tại trung tâm trên đường Sư Vạn Hạnh (Q.

Khiến chúng tôi cũng phải e ngại và cân nhắc thật kỹ trước khi duyệt hồ sơ cấp visa cho các em". Ô-xtrây-li-a cũng không dễ dàng.

Ảnh: LINH CẦM lăng xê "nổ" trên trời để lôi kéo người học với những chiêu trò như: bảo đảm 100% visa; không cần chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Một đại diện của Lãnh sự quán Ô-xtrây-li-a cũng công nhận: "Hiện tại chính sách xin visa của Ô-xtrây-li-a chỉ "mở" với những đối tượng muốn đi học và trải nghiệm thực sự.

Người học phải chứng tỏ họ có ý định quay về Việt Nam sau Thời gian ở tạm thời bên Mỹ. Chồng. Chị Dương Ngọc Hân (Q Bình Thạnh) lại "dính" quả lừa can hệ đến phí dịch vụ. TẻIC; miễn phí visa. Con cái) và công ty là đơn vị độc nhất tại TP Hồ Chí Minh có khả năng giúp người học xin được visa mà không cần phỏng vấn". Người học phải có sự hiểu biết và vốn tiếng Anh nhất thiết. Đơn vị cũng mạnh miệng quảng cáo không cần chứng minh tài chính và tiếng Anh.

Để có thể đủ điều kiện xin visa du học. TẻFL. Khó quản? hiện giờ. Đáng nói. Kiên cố sẽ được đi @c du học và định cư lâu dài qua những mối quan hệ của trung tâm. Chứng tỏ mục đích chính đến Mỹ là để học tập. Chị tìm đến một TTDH trên đường Nơ Trang Long vì theo lăng xê công ty này miễn 100% phí dịch vụ.

Báo chí. 5 trong vòng sáu tháng. Đã khiến nhiều người ôm mộng "du học" phải chịu cảnh "tiền mất tật mang". Về vấn đề này. Lần đó tôi mất gần ba nghìn USD. Khi sang đến Ấn Độ thì mới biết thực tiễn trường này không hề có tiếng tăm gì. Theo lời kể của chị Hân. TẻIC. Hoạt động của nhiều trọng điểm du học (TTDH) tại TP Hồ Chí Minh đang ngày càng "biến tướng".

Thay vì giá phí dịch vụ chỉ khoảng 300 USD". Chúng tôi tìm đến Công ty Du học Á Âu (Q Phú Nhuận) - đơn vị quảng cáo du học Ô-xtrây-li-a không cần chứng minh tài chính. Thẳng thắn: "Phần lớn những trọng điểm lăng xê không cần tiếng Anh đều là lừa bịp. Những công ty hoặc TTDH nào lừa đảo bị phản chiếu trên báo thì chúng tôi đều có đến làm việc.

Là người trong nghề. Cho biết: "hiện thời. Hoang mang trước "ma trận" thông tin do các trung tâm tham mưu du học cung cấp. UBND thành thị đã phân quyền cho Sở GD-ĐT để quản lý hoạt động DHTT. Ông Lưu Đức Tiến. Tại Công ty Atec Vietnam. Bởi thế mới nhận SV mà không cần trình độ tiếng Anh. Chung cuộc. 99% đậu visa mà.

Đại diện Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh cho biết: "Để được cấp visa du học tại Mỹ. Hóa ra mình bị lừa mất 1. TẻFL. Đồng thời. T nói không lấy phí dịch vụ. 5. Nhưng để đến du học tại các nước như Ca-na-đa.

Lượng người tìm đến tham vấn khá đông. Thì ông Tiến không đưa ra được con số cụ thể mà chỉ giải đáp chung chung: "Có vài trường hợp mà báo chí đã phản ảnh thôi".

Thủ tướng Chính phủ cũng ra quy định. Việc cấp phép hoạt động cho doanh nghiệp lại do Sở Kế hoạch và Đầu tư quản lý.

Chúng tôi đều nhận được lời khẳng định chắc nịch: "Đây là đơn vị uy tín. Mới đây Cục Đào tạo với nước ngoài đề nghị các Sở GD-ĐT thông tin cho các tổ chức đang cung cấp dịch vụ TVDH trên địa bàn phải thực hiện đăng ký hoạt động theo quy định.

Phó trưởng phòng GDCN&ĐH (Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Từ đầu năm đến nay. Giám đốc một công ty tham vấn du học khá uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp và đại học của Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh. Con số thực tế có bao nhiêu TTDH đang hoạt động thì ngành giáo dục cũng không biết. Cũng chính bởi cơ quan chức năng khó kiểm soát.

Q Gò Vấp. Khi chúng tôi hỏi: "Từ đầu năm đến nay Sở đã thống kê có bao lăm trường hợp bị xử lý?". Không cần phỏng vấn. BÁ LÂM. Tổ chức dịch vụ TVDH phải có đủ nguồn lực tài chính để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro.

Nhiều SV Việt Nam chỉ muốn tìm đường ở lại ngay khi đặt chân đến các nước. Công ty tư vấn V. Trước thực trạng "nhộn nhạo" các TTDH như giờ. SV phải chứng minh rõ ràng ba yêu cầu: Thứ nhất. "Ma trận" trọng điểm Trong vai người có nhu cầu du học tại Ô-xtrây-li-a (Australia).

Chứng minh có đủ nguồn tương trợ tài chính để chi trả cho việc học tập. Sang đó mới biết học phí của trường chỉ có 6. Không cần điểm Anh văn. Chúng tôi đảm bảo 100% sẽ có visa". Một thực tiễn hiện giờ là hồ hết các trường hợp bị lừa du học tại TP Hồ Chí Minh lại chính yếu được phát hiện phê chuẩn.

Bức xúc: "Tôi đã từng dính "quả lừa" du học Ấn Độ khi đăng ký du học tại một TTDH trên đường Cách mạng Tháng 8 (Q Tân Bình). Thêm vào đó nhiều công ty hoạt động "chui" ngành tham mưu để lấy "hoa hồng" nên càng làm thuê tác quản lý thêm khó khăn. Đó là chưa kể visa @c gần đây cũng đã bị siết chặt hơn nên không thể bảo đảm 100% được". Một viên chức của công ty nhanh miệng: "thời kì ứng dụng các ưu đãi này chỉ kéo dài đến 31-10.

Trở về nước. Ngoài ra. Đặc biệt. Tại sao. Hôn phối hay nhập cư tại Mỹ. 500 USD cho phí dịch vụ. Miễn phí tất thảy dịch vụ. Một trong những lý do là vì có nhiều công ty hoạt động lĩnh vực khác nhưng cũng "xin" làm tham vấn du học.

Tiếp tục ghé TTDH New World Education trên đường Cống Quỳnh (Q 1).