Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đề nghị kiểm điểm lãnh đạo vui vui ba sở giao thông.

2013

Đề nghị kiểm điểm lãnh đạo ba sở giao thông

Trước mắt. 3/4 mẫu không đạt độ rỗng dư và nhiều vị trí móng cấp phối đá dăm không đạt chiều dày. Bộ liên lạc chuyên chở đề nghị các chủ đầu tư kéo dài thời kì bảo hành (từ 3 – 5 năm) đối với những gói thầu có khiếm khuyết.

Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông cùng viện Khoa học công nghệ liên lạc tải đã thành lập các tổ kiểm định khảo sát chi tiết hỏng hóc mặt đường. 5cm. 1km) có 4/4 mẫu lớp bêtông nhựa không đạt tiêu chuẩn về thành phần hạt và không đạt hàm lượng nhựa theo công thức pha trộn.

Đoạn QL1 dài 13. Phải kiểm điểm trách nhiệm cá nhân của lãnh đạo sở liên lạc chuyển vận. 1km). Thành phần hạt. 11. Khảo sát thiết kế lại các hạng mục công việc vi phạm hoặc phải đền bù quơ kinh phí xử lý sai sót. Phần nhiều các tiêu chuẩn kỹ thuật trên đều không đạt. Độ đầm nén. Ngoài ra. Phó giám đốc các ban quản lý dự án trực tiếp tham gia quản lý.

Thanh Hóa (với nhân cách là chủ đầu tư các dự án có hư hỏng) phải khẩn trương cào bóc. Lún mặt đường quốc lộ 1 Cả ba dự án mở mang QL1 qua địa bàn các tỉnh nói trên đều là những dự án vừa hoàn tất mở rộng. Giám đốc.

Hoàn trả bằng bêtông nhựa theo thiết kế đối với những đoạn hằn lún. Mới đưa vào sử dụng từ cuối năm 2012. Kỹ sư tham mưu giám sát cũng phải bị kiểm điểm. 2013. Bộ trưởng cũng yêu cầu các sở giao thông tải Hà Nam. Còn các nhà thầu phải khắc phục. Tập thể liên can phải được mỏng về bộ trước ngày 20.

Kết quả kiểm định cho thấy. Đối với các gói thầu chưa có biên bản công nhận hết thời gian bảo hành. Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đề nghị việc kiểm điểm các cá nhân. Điều hành dự án; các đơn vị tham mưu sẽ bị thu hồi phí tham mưu giám sát tương ứng với khối lượng công trình bị sai phạm.

Đề nghị nhà thầu thi công phải tôn tạo các hư hỏng phát sinh bằng kinh phí của mình. 6km qua Ninh Bình và đoạn QL1 dài 36. Hằn lún vệt bánh xe và đang phải muôi chằng chịt. 4km qua Thanh Hóa (từ Dốc Xây đến TP Thanh Hóa) cho thấy. Bộ trưởng Đinh La Thăng đề nghị. Tôn tạo hư hỏng xong trước ngày 31. Còn tham mưu thiết kế phải chịu mọi chi phí khắc phục.

Tại đoạn QL1 từ Đồng Văn đến Phủ Lý (dài 20. Chí Hiếu. Đo chiều sâu vệt lún bánh xe và công tác thi công các lớp kết cấu áo đường. Xử lý trách nhiệm liên tưởng đến các sự cố ba dự án này. 12. Nhưng đã xuất hiện hàng loạt điểm hỏng hóc. Kết quả soát các đoạn quốc lộ Phủ Lý – cầu Đoan Vĩ (dài 15. Phải thực hành ngay với các đoạn lún sâu trên 2. Ninh Bình. Song song tư vấn giám sát trưởng.

Tháng 10 vừa qua. Trong thời kì bảo hành thêm này.