Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thay đổi để mạnh đáng tin cậy hơn.

Thêm nữa

Thay đổi để mạnh hơn

Ngày nay. Tuần trước. Đội bóng đất Cảng sẽ phải mang tên cũ trong suốt mùa giải 2014 và điều này sẽ gây khó khăn cho việc kêu gọi tài trợ. Ảnh: Minh Hoàng Lãnh đạo TP Hải Phòng tức thời có những động thái trấn an các cầu thủ và BHL đội bóng.

Từ nay đến ngày 31-12. Nếu không kịp chuyển tên Vicem Hải Phòng thành tên mới trong kì hạn đã định. Đó là quy định kể từ khi mùa giải 2014 diễn ra. Minh chứng rõ nét nhất cho tính hiệu quả của mô hình này là trường hợp của đội Thanh Hóa. Chỉ có một trở ngại nhỏ cho cảnh xa "trở lại" của bóng đá Hải Phòng. Là nên có thêm nhiều nhà tài trợ nhằm giúp đội bóng có được nguồn tài chính ổn định hơn.

Trong cuộc họp được tổ chức vào đầu tuần qua. Ông Đan Đức Hiệp.

Tổng Giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: "Trước khi bóng lăn ở vòng đầu tiên V-League 2014. UBND TP Hải Phòng đã có kế hoạch phát triển đội bóng trong mùa giải 2014". Hải Phòng đã xin quan điểm tham vấn của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Sờ soạng cùng góp vốn để hấp thu đội bóng. Cho biết: "Việc đội bóng được trả về thành thị không khiến chúng tôi bị động. Thậm chí. Đội bóng vẫn có quyền đổi tên".

Một điều được khẳng định vững chắc là đội bóng sẽ tham gia V-League 2014 và dàn cầu thủ. Đích là sớm đưa bóng đá đất Cảng trở lại thời hoàng kim trước đây.

Một tụ họp doanh nghiệp địa phương sát cánh phía sau đã giúp cho đội có nguồn tài chính ổn định và lần đầu lọt vào top 5 V-League ở mùa giải qua.

Lãnh đạo VPF cũng nhận được lời khuyên từ phía bạn. Trước đó. Việc chuyển giao sẽ được thực hiện để đội bóng đất Cảng sớm ổn định trước khi bước vào mùa giải 2014. Sau đó sẽ là việc chọn chủ toạ CLB Hải Phòng thay cho ông Trần Duy Sơn. Phó Chủ tịch trực UBND TP Hải Phòng. Công ty cổ phần Bóng đá Hải Phòng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Dù thời khắc văn bản đưa ra khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhưng thực chất.

Các bên đã lên kế hoạch để xây dựng đội bóng. Nhiều khả năng nhà tài trợ Vicem vẫn dự tài trợ cho đội bóng ở mùa tới. Mùa bóng tới Vicem không còn là nhà tài trợ duy nhất cho đội bóng Hải Phòng. Lãnh đạo Tổng Công ty Vicem chính thức gửi văn bản cho UBND TP Hải Phòng về việc trả lại đội bóng đất Cảng cho thị thành quản lý. Quá trình chuyển giao này đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước.

Việc có nhiều nhà tài trợ đồng hành cũng giúp tránh trường hợp ngang nhiên bỏ giải như đã thấy với đội bóng Xuân Thành Sài Gòn ở mùa trước. Theo đó. Trong quá trình tham quan mô hình bóng đá Nhật Bản. Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về vấn đề can hệ và quyết định thành lập một công ty cổ phần gồm nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thị thành.

Các đội bóng không được đổi tên như trước. Nhưng không phải với nhân cách của nhà tài trợ duy nhất. BHL ngày nay vẫn được giữ lại để thi đấu tại giải này.