Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết. “Hai năm gần đây. “Chúng tôi đang phối hợp với Bộ Công an để điều tra. Cả dự án mới và dự án đã đưa vào phá hoang 10 năm hoặc lâu hơn. H. Lún vệt bánh xe đẵn do xe quá tải. Tỉnh lộ. Cả quốc lộ. Phó Cục trưởng Quản lý Xây dựng và Chất lượng công trình (Bộ GTVT) nói.
Năng lực và bổn phận tham vấn giám sát. Năng lực và bổn phận của tham mưu giám sát. Hiện tượng lún xuất hiện nhiều. Ông Trường nói. Còn nói có hết hay không cũng khó”.
Ngoài ra. Vật liệu thi công kém chất lượng. Nhà thầu thi công chưa tốt. Ông Phạm Tuấn Anh. Khai báo khác thực tế”. Không chỉ hằn lún trên đường mà lún cả lớp thảm bê tông nhựa mặt cầu. Ảnh hưởng lớn tới an toàn liên lạc. V. Theo ông Trường. Không để tình trạng nhà thầu nào cũng được thi công từ đầu tới cuối như hiện giờ.
Giám sát chất lượng nhựa đường du nhập. Nhà thầu thi công. L. Hiện Bộ GTVT đang từng bước xử lý tình trạng xe quá tải. Ông Trường nói. Chỉ một số nhà thầu được làm. Hiện tượng mặt đường lún vệt bánh xe (còn gọi là đường sống trâu) do chất lượng nhựa đường nhập cảng chưa được kiểm soát.
Thơi gian tới Bộ GTVT sẽ tách phần thi công lớp thảm nhựa mặt đường thành gói thầu riêng. Kiểm soát chặt nguồn cội nhựa đường nhập khẩu. Đặc biệt xử lý tình trạng nhập cảng nhựa đường kém chất lượng. Theo Bộ GTVT. “Chúng ta chũm xử lý dứt điểm. Nguồn gốc và chất lượng nhựa đường nhập khẩu bấy lâu chưa được kiểm soát. Nguy cơ gây tai nạn”.