Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tận hưởng nhà chữ L báo kiến trúc nhà đẹp nhà phố hiện đại 5m tonghop1

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên tưởng đến chủ đề hòn đảo là được.

Phải màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự kết hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè rỡ. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất ăn nhập với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang hoàng đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo sạch của bạn nữa.

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc trẻ ranh, phối hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong phòng dùng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm êm và thêm sang cho không gian.

Ngắm nhà

Phòng   thiet ke noi that  chi tiết tham khảo  làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tần tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú nhận.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi danh Yves Saint Laurent.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khi   thiết kế biệt thự  read more  nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ tưởng tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Không nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tiễn hiện giờ phòng bếp đóng vai trò quan yếu trong tổng thể không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính thành ra để có được một căn bếp bằng lòng cần đảm bảo được về các nguyên tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trọng điểm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích thước khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân trợ thời khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, thuận lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng   thiet ke noi that dep  chi tiết tham khảo  ban sơ vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong chuồng chồ thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn