Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

ĐCS Trung Quốc quyết hay hay định cải cách toàn diện sâu sắc.

Phát triển vẫn là chìa khóa để giải quyết hết thảy các vấn đề ở Trung Quốc

ĐCS Trung Quốc quyết định cải cách toàn diện sâu sắc

Trung Quốc hướng tới mối quan hệ mới giữa công nghiệp và nông nghiệp cũng như giữa thành thị và nông thôn. Trung Quốc vẫn theo đuổi nguyên tắc sở hữu công cộng đóng vai trò chi phối và kinh tế nhà nước đóng vai trò chủ đạo - đồng thời khuyến khích.

Cần giải tỏa những nút thắt về đầu tư. Thông cáo cũng kêu gọi xây dựng hệ thống vì sự tiến bộ sinh thái. Đổi mới hệ thống để ngăn chặn và kết thúc tranh chấp xã hội.

Trung Quốc sẽ tăng cường cải cách hệ thống tư pháp và đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống tư pháp từng lớp chủ nghĩa - công bằng. Phân phối thu nhập. Đặc sắc Trung Quốc. Thúc đẩy cải cách tiến về phía trước và giám sát việc thực hiện.

Để thị trường đóng vai trò quyết định trong việc phân bổ nguồn lực và chính phủ đóng vai trò tốt hơn. Bảo hiểm tầng lớp và y tế cộng đồng. Mục tiêu chung của các biện pháp cải cách tân đã được hội nghị phê chuẩn là cải thiện và phát triển chủ nghĩa từng lớp đặc sắc Trung Quốc cũng như xúc tiến việc đương đại hóa hệ thống quản lý và năng lực của tổ quốc.

Thay mặt Bộ Chính trị. Cải thiện các hệ thống và chiến lược bảo đảm an ninh nhà nước. Hiệu quả cao và bảo vệ lợi quyền của quần chúng. Ban này sẽ chịu bổn phận đề ra. Minh Đức (theo Tân Hoa Xã). Xếp đặt và phối hợp cách tân. Trung Quốc coi trọng việc hoàn thiện một hệ thống dân chủ và làm phong phú thêm các hình thức dân chủ để biểu lộ tính ưu việt của hệ thống chính trị tầng lớp chủ nghĩa.

Công cuộc canh tân chính phủ cũng bao gồm việc xây dựng một hệ thống tài chính đương đại để hỗ trợ tính chủ động ​​của cả chính quyền trung ương lẫn chính quyền địa phương. Thông cáo cho biết một hệ thống thị trường thống nhất và cởi mở với cạnh tranh có trật tự sẽ được xây dựng để thị trường sẽ đóng vai trò “quyết định” trong việc phân bổ các nguồn lực.

Đẩy mạnh phát triển các khu thương nghiệp tự do và tăng cường mở cửa vùng sâu vùng xa. Theo thông cáo đưa ra sau hội nghị. Do đó phải theo đuổi công cuộc cách tân toàn diện và sâu sắc hơn nữa. Tổng bí thơ ĐCS Trung Quốc Tập Cận Bình đọc báo cáo tổng kết Hội nghị toàn thể lần thứ 3 của Ủy ban Trung ương ĐCS Trung Quốc khóa 18.

Tương trợ và hướng dẫn khu vực kinh tế tư nhân. ĐCS Trung Quốc sẽ thành lập một ban về “cải cách sâu sắc toàn diện”. Đất nước sẽ đi theo con đường phát triển một nền văn hóa xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc. Được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 12/11 tại Bắc Kinh. Cách tân phải được đẩy mạnh trong các lĩnh vực tầng lớp như giáo dục. Tăng cường nhựa sống và tính sáng tạo của khu vực này.

Các chức năng của chính phủ cần được chuyển đổi theo hướng xây dựng một chính phủ pháp quyền và định hướng dịch vụ. Bảo vệ môi trường và xây dựng lực lượng vũ trang đương đại. Việc làm. Cải cách kinh tế là mấu chốt và giải pháp cốt lõi là mối quan hệ ăn nhập giữa chính phủ và thị trường. Quyền lực phải do dân giám sát và phải được thực hành một cách minh bạch. Khu vực duyên hải và các khu vực biên thuỳ.

Trung Quốc sẽ thành lập một Ủy ban an ninh nhà nước. Thông cáo cho biết Trung Quốc vẫn còn ở trong thời đoạn đầu của chủ nghĩa tầng lớp.