Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cơ hội có đã làm mới được 50% học phí vào đại học Wollongong - Úc.

Đây là con đường học thuật tốt nhất để sinh viên theo học tiếp chương trình cử nhân của mình

Cơ hội có được 50% học phí vào đại học Wollongong - Úc

Trường Cao đẳng Wollongong nằm trong khuôn viên trường của trường Đại học Wollongong. 000 VNĐ cho vé tàu bay và sim điện thoại Úc cùng các chương trình học bổng du học giá trị.

Trường còn cung cấp các dịch vụ việc làm. Có rất nhiều dịch vụ được UOW tương trợ nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên quốc tế. 000. Org. - Quơ khách đến tham gia hội thảo được tặng áo mưa cao cấp. Wollongong rất gần để bạn có thể đi đến trong ngày ở thị thành Sydney mà không phải vội vàng hay phải trả uổng đắt đỏ cho việc sống ở 1 thành phố lớn.

UOW đã phát triển thành học viện giáo dục vươn lên toàn cầu. Chỉ cách trung tâm tỉnh thành Sydney một giờ lái xe. Tham vấn và y tế. Trường Wollongong hiện chấp nhận miễn. Xem tại www. Với những sinh viên hoàn tất các chương trình đào tạo trường Cao đẳng UOW có thể trực tiếp theo học năm thứ nhất hoặc thứ hai các khóa cử nhân của trường.

Các thiết bị phục vụ tiêu khiển. Bên cạnh các cửa hàng ăn

Cơ hội có được 50% học phí vào đại học Wollongong - Úc

Và sinh viên đều được tiếp cận với bít tất cơ sở vật chất tại trường. - Thông báo chi tiết. Sinh viên học tập xuất sắc có thể nhận được học bổng trị giá 50% học phí. Nằm trong 2% các trường đại học hàng đầu thế giới về thành tích ở cả bảng xếp hàng của tạp chí Times Higher Education và các đại học tên tuổi của QS 2012 Xếp hạng 5 sao trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của QS Xếp hạng 5 sao trong hạng mục về cơ hội việc làm và mức thu nhập sau tốt nghiệp trong Sổ tay các Trường Đại học uy tín 2012 trong 12 năm liền.

Được thành lập năm 1951. Trường Đại học Wollongong Trường Đại Học Wollongong (UOW) là một trường đại học tiếng tăm với truyền thống 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. Thể thao. Giảm tín chỉ cho sinh viên Việt Nam khi đã từng học bộ môn đó tại trường Đại học Kinh tế TPHCM trong hai chuyên ngành kinh tế và tài chính. Mua sắm. StudyLink đặc biệt tương trợ cho Tuần lễ Tư vấn Du học: - quờ quạng các hồ sơ đăng ký trong “Tuần lễ tham vấn Du học và Làm việc tại Úc” được tặng 4.

Đặc biệt. Móc khóa Minion dễ thương và tham dự chương trình khuyến học đặc biệt trong tháng 11 của trung tâm Anh ngữ StudyLink. UOW cũng cung cấp các chương trình tiếng Anh đầu vào trực tiếp cho các khóa chuyên ngành học thuật mà không cần thi lại IELTS hay TOEFL. Studylink. Bên trong trường Đại học Wollongong Wollongong là thành phố lớn thứ 9 ở Úc.