Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Giải pháp nâng ngực giảm eo '2 trong 1'

Vòng ngực căng tràn, vòng eo thon gọn luôn là ước mơ của chị em. Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, có nhiều phương pháp giúp bạn có được thân hình mong muốn một cách nhanh chóng như nâng ngực bằng túi độn nhân tạo, phẫu thuật hút mỡ bụng… Các phương pháp này tuy cho hiệu quả nhanh nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ sau phẫu thuật như dị ứng vật liệu độn, nhăn rúm vùng da điều trị… hơn nữa lại không phải là giải pháp tiết kiệm vì bạn phải thực hiện nhiều phẫu thuật nên chi phí lớn và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thân hình quyến rũ với vòng một căng tràn.

Có một phương pháp mới vừa làm tăng kích thước vòng một lại có thể giúp giảm mỡ thừa cho vòng 2 là kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây là kỹ thuật mới, an toàn và cho hiệu quả kép khi thực hiện.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật. Ngực sẽ được làm đầy bằng chính mỡ từ các vùng có nhiều mỡ thừa trên cơ thể khách hàng nên vừa an toàn, vừa có hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và giảm bớt mỡ thừa cho vóc dáng cân đối hơn. Do đó, phương pháp này thích hợp với những người có vòng một nhỏ và vòng 2 nhiều mỡ thừa như bạn.

Ưu điểm của phương pháp này là mỡ được cấy vào cơ thể sẽ được lấy từ các vùng có mỡ thừa như bụng, eo, đùi của chính khách hàng nên an toàn, không gây kích ứng do dị ứng vật liệu độn mang lại dáng ngực tự nhiên, mềm mại và bạn không phải lo lắng về việc bị xô lệch, rò rỉ như khi sử dụng túi độn ngực nhân tạo.

Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho khách hàng nâng ngực.

Bên cạnh đó, một ưu thế khiến phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là quá trình nâng ngực không qua phẫu thuật. Mỡ tự thân sẽ được đưa vào ngực qua mũi tiêm một cách nhẹ nhàng nên không bóc tách, không gây đau, không chảy máu và không để lại sẹo. Thể tích ngực được kiểm soát một cách tối đa và mang lại kết quả bầu ngực đẹp tự nhiên, cân đối với cơ thể.

Ngoài ra, do không tác động đến các tổ chức vùng ngực nên công nghệ này không ảnh hưởng đến tuyến sữa, an toàn cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Sau khi thực hiện, bạn có thể nhanh chóng quay trở lại với sinh hoạt hàng ngày mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Vòng một đẹp tự nhiên sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Kangnam.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng tại châu Âu và Hàn Quốc, giúp bạn sở hữu vòng một tự nhiên và vóc dáng cân đối trong thời gian nhanh chóng.

Tham khảo thêm về công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm Tel: 0462559977 Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10 Tel: 0862946688 Mobile: 0969999777.

Hotline: 1900 6089. Website: http://thammyvien.Org.

Minh Thảo