Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Nâng mũi cao xinh không dao kéo

Công nghệ thẩm mỹ phát triển, những chiếc mũi thấp tẹt, to, thô, không cân đối… không còn là nỗi phiền muộn của nhiều người. Để khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt có nhiều phương pháp đang được áp dụng như: nâng mũi bằng silicon, sụn tự thân, sụn nhân tạo…Tuy nhiên, các kỹ thuật này đều đòi hỏi trải qua những ca phẫu thuật dao kéo khá đau và tiềm ẩn những rủi ro nhất định.

Chiếc mũi xinh, thon gọn là mơ ước của tất cả chị em.

Phương pháp mới có thể giúp bạn loại bỏ những lo lắng về chiếc mũi tẹt của mình là công nghệ nâng mũi với mô sinh học Radies. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá cao khi ứng dụng để tạo hình thẩm mỹ trên khuôn mặt, giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thon gọn như ý và đặc biệt thích hợp với trường hợp sợ đau như bạn nhờ quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không động dao kéo.

Là kỹ thuật đòi hỏi cao về tay nghề cũng như thẩm mỹ của bác sĩ nên trước khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định những khiếm khuyết của mũi và tư vấn về dáng mũi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt trước khi định hình dáng mũi mới, để lấy chính xác liều lượng Radies phù hợp. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mũi và cuối cùng tiêm một lượng Radies thích hợp để điều chỉnh dáng mũi như ý muốn. Thời gian tạo dáng mũi chỉ trong vòng 5 phút và không động đến dao kéo nên nhanh chóng, không đau, không xâm lấn và gây tổn hại đến các tổ chức bên trong mũi. Đặc biệt, bạn có thể trở lại với công viêc thường nhật mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng như khi làm phẫu thuật.

Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ tiêm Radies tạo dáng mũi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công nghệ Radies còn nhận được sự ưa chuộng và quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng bởi tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Với thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA)- hợp chất được tìm thấy trong răng và xương nên Radies rất thân thiện và dễ thích ứng với cơ thể. Hơn thế, khi cấy ghép vào vùng hạ bì, Radies sẽ cung cấp một lượng Calcium xóa đi các dấu hiệu lão hóa trên da đồng thời làm cơ thể tăng khả năng sản sinh Collagen tự nhiên nên cho hiệu quả thẩm mỹ cao so với các chất làm đầy khác.

Một ưu thế khác của Radies là độ đậm đặc và đàn hồi cao nên khi tiêm Radies các bác sỹ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dạng mới. Sau khi thực hiện, mũi không bị sưng, bóng đỏ, xô lệch khi có tác động từ bên ngoài mà có dáng vẻ thon gọn, mềm mại, tự nhiên.

Mũi đẹp tự nhiên, mềm mại sau 5 phút với công nghệ nâng mũi không phẫu thuật Radies.

Công nghệ Radies đã được bộ y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn kỹ trước khi thực hiện.

Nếu bạn quan tâm và có những thắc mắc về nâng mũi mô sinh học Radies, tham khảo thêm tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ

- 255, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0462554466; 0944333444.

Website: http://vienthammy.Vn/ .

Minh Thảo