Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Tạo gương mặt trái xoan không phẫu thuật

Mặt to thường có hai nguyên nhân: một là do cấu trúc xương mặt, hai là do bị béo mặt. Để cải thiện tình trạng này, ngoài phương pháp phẫu thuật bạn có thể tham khảo và sử dụng công nghệ Dermatek. Quy trình này là sự kết hợp của Bio, Conqeror, RF, Cold Light tác động lên 12 nhóm cơ trên khuôn mặt.

Khuôn mặt trẻ trung, thon gọn.

Radio Frequence (RF) là năng lượng điện từ khi tác động lên bề mặt da thì phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng kích hoạt các sợi elastin và collagen.

Bio, Conqeror hoạt động dựa trên nguyên lý kỹ thuật IMS tạo nên các bước sóng phù hợp làm cho cơ mặt săn gọn. Mặt nạ nhiệt đặc trị với cơ chế lạnh - nóng - lạnh diễn ra trong thời gian 40 phút, hút bỏ bớt mỡ dư thừa trên vùng mặt đồng thời làm co cụm vùng tế bào này.

Cold Light với các bước sóng ánh sáng kết hợp với hệ thống làm lạnh tác động đồng nhất lên bề mặt da, làm cho các tế bào tại đây liên kết với nhau chặt chẽ hơn, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn.

Công nghệ Dermatek cho làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Công nghệ Dermatek giúp khuôn mặt to bè trở nên thon gọn trong thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, chi phí thấp. Ngoài việc “biến hóa” một cách nhẹ nhàng gương mặt to bè, béo bệu thành gương mặt trái xoan quyến rũ, công nghệ này còn giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Trường hợp bị to do béo mặt, Dermatek mang lại hiệu quả cao hơn so với trường hợp bị to do cấu trúc xương. Quy trình trị liệu từ một đến10 lần tùy theo tình trạng riêng, hiệu quả thấy rõ sau lần điều trị đầu tiên. Phương pháp này áp dụng cho cả trường hợp cơ mặt bị lão hóa, chảy xệ của tuổi trung niên.

Chương trình được tư vấn bởi các chuyên gia của Mỹ viện Mai Thủy:

- Số 19 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 66747729 -0904309667.
- Số 46 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 04 35373708.

Website: http://myvienmaithuy.Com.Vn .

Minh Thảo