Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bắt kẻ dùng ảnh khỏa thân hay hay uy hiếp hoa hậu.

Ngay khi nhận lời đe dọa, Wolf đã mau chóng báo cảnh sát và FBI cùng mau chóng vào cuộc

Bắt kẻ dùng ảnh khỏa thân uy hiếp hoa hậu

Vụ việc xảy ra 4 tháng trước khi Wolf đoạt được danh hiệu hiện nay.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Teen Mỹ 2013 Cassidy Wolf - Ảnh: AFP Jared James Abrahams bị buộc tội đã 'bẻ khóa' (để thâm nhập) tài khoản trên mạng của nhiều phụ nữ, trong đó có Hoa hậu Teen Mỹ Cassidy Wolf.

Wolf từng cho biết trong cuộc phỏng vấn sau khi cô đăng quang hồi tháng 8 rằng cô đã nhận được email từ một kẻ vô danh tuyên bố đang giữ những tấm hình khỏa thân của cô mà hắn có được thông qua webcam máy tính.

Kèm theo đó là lời đe dọa công bố những hình ảnh trên, nếu hoa hậu không gửi thêm cho hắn những hình ảnh hoặc video khỏa thân của cô hoặc đăng nhập vào Skype và cho hắn xem một vài "màn trình diễn đặc biệt'.

Tháng 12 năm ngoái, một nghi phạm khác là Christopher Chaney đã bị kết án 10 năm tại nhà lao liên bang vì đã móc túi ảnh khỏa thân của những người nức tiếng như Christina Aguilera, Scarlett Johansson.

Đây là vụ việc mới nhất trong chuỗi vụ án dùng hình ảnh khỏa thân để đe dọa cá nhân chủ nghĩa. FBI đã tiến hành điều tra Abrahams từ tháng 3, khi “đánh hơi” được việc hắn xâm nhập máy tính của nạn nhân để lấy ảnh, thậm chí là video, bằng cách xâm nhập những trang web có kết nối đến video của nạn nhân.

Tháng 7 vừa qua, Karen Gary Kazaryan cũng đã bị buộc tội vì buộc 350 đàn bà phải cởi đồ qua camera. Lin Trần.