Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiết kế biệt thự phố

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới thực sự là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thăng bình, hạnh phúc ao ước bấy lâu.

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của cha mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn   nhà lô hiện đại   nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhõm hơn, vừa tiết kiệm diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Người  thiet ke biet thu dep  dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   sạch, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là dụng cụ đi lại cốt và rất được người dân rất yêu thích.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang, hiện đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chọn lựa và chăm nom rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát  thiet ke nha biet thu 2 tang  không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đảm sự riêng tư, thoải mái và sở thích cá nhân của bạn. Việc coi sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên  biet thu mini  chăm chút và giặt rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp   nhà sàn hiện đại   bạn gìn giữ chất lượng của chúng mà còn tần tiện thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng quạ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá   kiến trúc nhà hiện đại   treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm túc của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang hoàng mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoài ra còn có một phòng làm việc và một phòng massage.