Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất qualidecor

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp xếp nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách  thiet ke noi that nha dep  đến trọng điểm.

Bảo tồn trợ thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng bình thường nhất thành những tượng trưng hữu hình cho trí tưởng tượng của người nghệ sỹ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những   nhà lắp ghép hiện đại   tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tủ   nhà lãnh đạo hiện đại   ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ quơ chúng ta đều đồng ý rằng  các mẫu thiết kế nội thất đẹp  đây là thiên hướng vượt thời gian, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ

Từ bỏ tiền bạc và vị trí thừa kế một gia tộc giàu có vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị người yêu phản bội khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà sang trọng đối diện với nhà của Yoon Joo, người yêu cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm  thiết kế nội thất đẹp hà nội  không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

12.   nhà hiện đại đẹp   Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà cầu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-  nhung mau thiet ke noi that nha dep  Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối   nhà lô phố hiện đại   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.