Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim ‘Quả mọi người đọc tim máu’ hé lộ teaser kinh rợn - VnExpress Giải Trí.

Điểm nhấn trong đoạn phim này là âm thanh tạo cảm giác lạnh lẽo đi kèm với hình ảnh ám ảnh như một cô gái chạy vào rừng trong đêm hay vẻ thất thần của người đàn ông khi thấy xác chết của một người không còn nguyên dạng

Phim ‘Quả tim máu’ hé lộ teaser rùng rợn - VnExpress Giải Trí

Teaser phim "Quả tim máu"   Nguyên Minh. Poster rùng rợn của "Quả tim máu". Sờ soạng đã dẫn Linh cùng chồng là Sơn (Hoàng Bách) đến với một bí mật khủng khiếp nhất của gia đình mình và cội nguồn trái tim cô đang mang trong người. Quả tim máu  được dựa trên vở kịch cùng tên rất ăn khách ở sân khấu kịch Phú Nhuận trong nhiều năm qua. Vị đạo diễn cho biết  Quả tim máu  phiên bản điện ảnh được lấy ý tưởng từ vở kịch cùng tên nhưng sẽ có nhiều chi tiết khác so với bản gốc, đặc biệt là một cái kết bất ngờ.

Sau ca phẫu thuật thay tim, Linh bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ và những hành động mà ngay bản thân cô không kiểm soát được. Nhân vật trung tâm của phim là Linh (Nhã Phương) - cô gái trẻ có nhiều tâm sự bí hiểm

Phim ‘Quả tim máu’ hé lộ teaser rùng rợn - VnExpress Giải Trí

Hình ảnh một người con gái đứng trơ giữa khoảng sân rộng mờ sương, đằng sau là một góc ngôi nhà cổ được chọn làm poster phim. Sau  Scandal - bí hiểm thảm đỏ  , đạo diễn Victor Vũ đấu phát triển dòng phim ly kỳ, ghê rợn vốn là sở trường và cũng là thể loại phim anh yêu thích nhất.

Phim có bối cảnh hoàn toàn ở Đà Lạt với những ngôi vi la cổ, những cánh rừng lạnh lẽo, hoang vắng. Teaser dài hơn một phút của  Quả tim máu  tiết lộ phần nào không khí của bộ phim cũng như một số nhân vật.

Cảnh khai mạc trong teaser "Quả tim máu". Phim có sự góp mặt của Nhã Phương, Hoàng Bách, Thái Hòa, Kim Xuân, Quý Bình, Tú Vy và dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh.