Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất thanh lý

Việc phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường ngôi nhà có lẽ thời gian tới cũng sẽ được thay thế

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn tất ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí tổn cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tuốt chúng ta đều mong muốn tìm được  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống   căn nhà hiện đại   thành phố “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả hiệp. Điều độc nhất khiến mình băn khoăn là hình dáng đất,

Nathan Lee rất chăm chút cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Anh chị san sẻ, sau nhiều đắn đo, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng  cong ty thiet ke noi that dep  được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được   nhà biệt thự hiện đại  thiết kế nội thất nhà ống đẹp    thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng   nhà hiện đại   sủa và phong cách.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi trội vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi  thiet ke noi that dep  nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối không thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   một ví dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng tỉnh thành New York.”