Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng thiết kế biệt thự song lập

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự dị biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp Thay đổi quơ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng   nhà phố hiện đại   video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở thành thật bừa bộn. Sắp đặt chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ quát của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở nên nguyên cớ khiến phòng khách bừa bộn.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tiếng tăm của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc   khu nhà ở hiện đại    thiet ke biet thu song lap  lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼   xây nhà ống hiện  biet thu mini  đại   chiếc đèn thường ngày nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tụ tập của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

8. Băng dính cách điện

Dùng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim loại,…để đảm bảo an toàn khi đang sơn.

Để

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ồn ào, tấp nập ở những khu đô thị quanh thành phố Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thanh bình, cổ kính đến lạ.

Màu sơn đẹp và bền màu,  thiet ke nha biet thu 2 tang  bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực sự. Tùy vào màu sơn bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho thích hợp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tham vấn của cửa hàng để có lựa chọn tốt nhất.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng   sách nhà báo hiện đại   khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương tuyển lựa.