Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất dome hà nội

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự kết liên về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tần tiện diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Hẳn nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm bảo đảm thuận lợi cho sử dụng, đi lại và các mối can dự với không gian khác.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa   nhà hiện đại   chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ tây riêng, bạn có thể vận dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ náo nức

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh nhân giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Trang trí cho phần   nhà hai tầng hiện đại   không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất hiệp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng rưa rứa. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, chứa chan ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  thiet ke noi that dep    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa cả thảy các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn một mực về diện tích hay việc xếp đặt công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tham mưu như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cầm đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ bảo đảm cho các hoạt  thiet ke noi that cafe dep  động của con bạn được thuận lợi và không bị phiền hà hay cản ngăn.

Thí dụ về việc bố trí lối đi không hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2   nhà ống 2 tầng hiện đại   nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trằm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời kì, và kiên cố trong đầu chúng ta sẽ quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một thầy thuốc. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.