Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất oanh bằng

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai   nhà ống 2 tầng hiện đại   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số đô thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà  thiet ke noi that dep phong ngu  sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các công cụ công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất,   mẫu nhà ở hiện đại   những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch quyến rũ hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  những màu tối không thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc   nhà lãnh đạo hiện đại   khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn phòng ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên  các mẫu thiết kế nội thất đẹp  khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

này   nhà sàn thời hiện đại   rùi.

Chúc các bạn thành công!

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan nghĩa là "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse,  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự trợ giúp của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.