Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất bản việt

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Biên dịch theo Homesessive

Trang  công ty thiết kế nội thất đẹp  trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với   các mẫu nhà hiện đại   những ai yêu thích nét hoang dại nhưng tràn trề sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

 thiết kế nội thất rẻ đẹp  nói tới Rome, mọi người thường tưởng tượng ra một thị thành lãng mạn, ít ai hình dong ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài   xây nhà hiện đại   ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa  thiết kế nội thất phòng khách đẹp    nhà phố hiện đại 6m   thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những  cong ty thiet ke noi that dep  tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa mấp mô, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá thiên nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, đảm bảo không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi ắt những gì bạn cần đó là:   nhà lô hiện đại   “tất thảy những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tâm và nồng nhiệt này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng sờ soạng những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống