Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bắt kẻ trộm công năng hình khỏa thân, đe dọa hoa hậu teen Mỹ.

Abrahams đã đột nhập account trên mạng của khối đàn bà ở Mỹ, Canada, Moldova, Nga… để lấy trộm hình khỏa thân của các nạn nhân

Bắt kẻ trộm hình khỏa thân, đe dọa hoa hậu teen Mỹ

Với các nạn nhân khác, hắn bắt họ phải gửi tiền. Hắn sẽ phải ra hầu tòa trong tháng 11 tới. Cô Wolf đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhận được các bức thư điện tử với nội dung đe dọa từ Abrahams. Miss Teen Mỹ Cassidy Wolf lúc đăng quang hồi tháng 8 - Ảnh: MSN FBI điều tra vụ Hoa hậu teen Mỹ bị dọa tung ảnh nude Theo Hãng tin AFP, FBI đã chớp Jared James Abrahams tại Los Angeles (bang California).

Nạn nhân nức danh nhất của Abrahams là Cassidy Wolf, người vừa đoạt giải Miss Teen USA trong tháng 8 vừa qua. Abrahams phải nộp 50. 000 USD tiền bảo lãnh và sẽ bị quản chế tại gia. NGUYỆT PHƯƠNG. Giấc mơ trở nên người mẫu của cô sẽ biến thành giấc mơ làm nữ diễn viên phim đồi trụy” - Abrahams đe dọa Wolf. “Nếu cô không chịu làm những gì tôi bảo, tôi sẽ tung các bức ảnh này lên mạng cho tuốt tuột mọi người đều thấy.

Khi đó, Abrahams đe dọa sẽ tung các bức ảnh khỏa thân của cô Wolf “lên khắp mạng Internet” nếu cô không chịu gửi một video hoặc các hình ảnh khác của cô cho hắn, chuyện trò bằng video qua Skype và “phải làm thảy những gì hắn muốn”.

Sau đó hắn đe dọa sẽ tung các bức ảnh này lên mạng để tống tiền họ.