Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất phòng ăn nhà bếp

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân dịp này để làm sạch bóng căn phòng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ  thiết kế nội thất nhà đẹp    phối cảnh nhà hiện đại   đầu năm, Kpop trở thành oắt hơn nhờ đổi thay hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tiệt tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm   xu hướng nhà hiện đại   giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều  thiet ke noi that dep phong ngu  diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc sử dụng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép   cửa nhà hiện đại   không gỉ lớn sơn màu đỏ rực rỡ, bắt mắt vô cùng. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản tính là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích tấc, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, đứt, khoảng trống, cao và thấp – tất đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ tiêu biểu của kiến trúc tỉnh thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc biệt ở chốn  thiet ke noi that cafe dep  về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nườm nượp với nhiều quán xá và đông   nhà ống đẹp hiện đại   dân

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng.

Cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  công và khu dân cư rộn rịch bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi.

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nức tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nức danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.