Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Văn Mai Hương sao lại hot hơn giải mới nhất nhất Uyên Linh?.

Với tình nhân Lê Hiếu

Văn Mai Hương sao lại hot hơn giải nhất Uyên Linh?

Đây là một hiệp tác hai bên cùng có lợi. “  Tôi muốn xây dựng một thần tượng mới cho đối tượng khán giả teen, với những ca khúc có nội dung lành mạnh thích hợp với lứa tuổi, có chiều sâu nghệ thuật.

Tôi nghĩ nếu mình làm việc đàng hoàng nó sẽ đem lại những giá trị thiết thực  ”, nhạc sỹ Huy Tuấn từng san sẻ. Tuổi xanh luôn có sức mạnh vạn năng. “  Hiện tại, đằng sau tôi đã có sự hậu thuẫn rất tốt từ bà (NSƯT Hà Thủy), nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Sơn Thạch và gia đình rất ủng hộ  ”, Mai Hương nhấn.

Với những tố chất của Văn Mai Hương và với sự nhiệt huyết của mình, tôi hy vọng sẽ làm một điều gì đó cho phân khúc thị trường này. Mai Hương càng ngày càng xinh. Theo định hướng của nhạc sỹ Huy Tuấn, Mai Hương đã có nhiều bài hát hiệp với thiên hướng và thị hiếu.

Cô đã vượt qua Hiền Thục và Uyên Linh để đoạt giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất tại HTV Awards 2013. Có nhẽ đây là câu chúc ăn nhập lúc này, thay vì câu mà khán giả dành cho 2 nhân tài này sau chung kết Idol khi Uyên Linh đạt giải nhất: chúc hạ Uyên Linh.

Lứa tuổi teen đang thiếu những bài hát vui tươi nhưng không nhăng nhố, buồn nhưng không ủy mị.

Sau Idol, cô gái sinh năm 1994 đã giảm cân khá nhiều, càng xinh đẹp, hấp dẫn

Văn Mai Hương sao lại hot hơn giải nhất Uyên Linh?

Trong khi Uyên Linh giờ ít được nhắc tới trong showbiz một cách xứng đáng với giải nhất thì Mai Hương lại tiến lên dần đều, đang có một vị trí tương đối chắc chắn trong lòng các khán giả trẻ. Ngoài dự Cặp đôi hoàn hảo mùa 2011, Bài hát Việt 2012, cô hay bắt cặp với ý trung nhân Lê Hiếu tham gia các chương trình khác của đài truyền hình, như đi xem Thử thách cùng bước nhảy 2013.

Với 25 tuổi, không thể nói là Uyên Linh đã già, nhưng phong cách sống và thời trang làm người khác cảm thấy cô già hơn tuổi. Mới đầu ba mẹ Mai Hương không cho, nhưng sau khi cô nhờ cô giáo Hà Thủy cùng chú Huy Tuấn xin giùm, mọi chuyện đã được giải quyết.

Mai Hương còn rất hăng hái chạy show cũng như tham dự các hoạt động của showbiz. Huy Tuấn muốn xây dựng một hình ảnh ca sỹ teen sạch; điều mà showbiz đang thiếu và Mai Hương đã xuất hiện đúng thời khắc. Chưa hết, quyết tâm của Mai Hương cũng rất cao.

Trong khi, nhìn vào Mai Hương, người ta thấy sự trẻ trung, năng động, đáng yêu đúng với lứa tuổi đẹp nhất của mỗi cô gái.

Trong Album thứ hai 18+, dàn hợp xướng Đài tiếng nói Việt Nam là cô Hà Thủy mời tới, còn người thiết kế album là nhà thiết kế Từ Phương Thảo, bạn của nhạc sỹ Huy Tuấn… Nhờ uy tín của nhà sinh sản Huy Tuấn, những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được những người có chuyên môn tốt nhất đảm nhiệm. Dù không có bà con cật ruột gì, nhưng Nghệ sỹ ưu tú Hà Thủy, cô giáo của Mai Hương, luôn coi Hương như cháu sau khi cô vào học trường Cao đẳng Nghệ thuật quân đội.

Năm nay, cô vừa ra single Chậm lại một phút với kỹ thuật 4k, công nghệ tiền tiến nhất thời khắc Hiện tại ở Việt Nam. Sau Idol, Mai Hương không chới với như Uyên Linh vì cô có rất nhiều “thế lực” mạnh mẽ hậu thuẫn ở phía sau

Văn Mai Hương sao lại hot hơn giải nhất Uyên Linh?

Thậm chí, sự thân thiết giữa hai người còn khiến nhiều người lầm tưởng, họ thật sự là bà cháu ruột. Cho dù có sự bảo trợ của cặp đôi vừa kể trên lúc vào Sài Gòn lập nghiệp, song đây vẫn là quyết định quả cảm của một cô gái trẻ.

Uyên Linh - Mai Hương tại Vietnam Idol 2010. Chúc hạ Hương. Và, Uyên Linh cố lên. “  Mình thích Văn Mai Hương vì bạn ấy đẹp, chọn bài hát có cá tính, hát live tốt nữa chứ không như nhiều ca sỹ teen khác  ”, Văn Chức, sinh năm 1994 bình luận.

Hương ơi cố lên! Đông Quân (Theo Báo Đất Việt). Thế nên, về hình thức, Mai hương đã thắng thế. Bên cạnh đó, việc kết hợp với nhà sản xuất nhân tài Huy Tuấn, người góp tay tạo nên Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà hiện giờ, cũng là một lựa chọn sáng suốt của Mai Hương. Nghệ sỹ nhân dân Hà Thủy không chỉ dạy Mai Hương về thanh nhạc, cách sống, cách tư duy, mà còn bằng quan hệ của mình, khôn cùng hỗ trợ cô học trò nhỏ trên bước đường nghệ thuật.

Dù mới còn bé, song cô đã dám xin ba mẹ cho Nam tiến, rời xa gia đình để phát triển sự nghiệp ở xứ người.

Cùng một lên đường điểm là bệ phóng Vietnam Idol 2010, nhưng, sau 3 năm, Uyên Linh giờ có lẽ đã ở phía sau Văn Mai Hương, cô gái nhỏ hơn mình tới 7 tuổi và chỉ đạt giải nhì năm ấy.