Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất uma tuyển dụng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thú nhận.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10   nhà hiện đại   kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích  thiết kế nội thất chung cư đẹp  là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng   nhà cổ hiện đại   2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m )  thiết kế nội thất đẹp hà nội  : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

Sự    thiet ke noi that nha chung cu dep  nhà lệch tầng hiện đại   quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được chọn lọc để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, qua và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn   nhà biệt thự hiện đại   tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tập kết trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự êm ấm và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ diễn đạt chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.