Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất là gì

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu   hình ảnh nhà hiện đại   thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh,  thiet ke noi that dep phong khach  rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… tuốt kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Khung cảnh khu dân cư lân cận nhìn từ tầng trên của biệt thự.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nõn nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Soi

Tầng 3 là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ Thùy Linh.

Soi

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  thiết kế nội thất rẻ mà đẹp    nhà biệt thự hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Hiện thời trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả   kiểu nhà hiện đại   nguyên liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên  thiet ke noi that dep phong ngu  bề mặt chỗ xù xì chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả hết sức thú vị đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và tây riêng. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí chan chứa. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tụ hợp vấn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Giường  các mẫu thiết kế nội thất đẹp  ngủ đơn giản với gối và   mẫu nhà ống hiện đại   ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, khía cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được xếp đặt tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu tạo lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thị thành New York.”