Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêu trò vé VIP trong show Justin Bieber tiên phong ở Trung Quốc.

Như vậy, việc bỏ ra hàng ngàn tệ cũng là điều dễ hiểu

Chiêu trò vé VIP trong show Justin Bieber ở Trung Quốc

Hiện tại, phòng vé ở Bắc Kinh và Đại Liên đã bắt đầu bán vé. Theo san sớt của phía nhà tổ chức là AEG, tour lưu diễn lần này của Justin Bieber mang theo đội diễn gồm 120 thành viên.

Bình quân, giá vé này cao gấp 3 lần so với giá vé show của Vương Phi, đồng thời lập kỷ lục mức vé ca nhạc cao nhất từ trước đến nay ở Trung Quốc.

Theo Khám phá. Thế nhưng, các khán giả tuổi teen vẫn "tranh cướp" để có được tấm vé đặc biệt này. Bên cạnh đó, trước giờ diễn, khán giả có còn cơ hội tham gia với tư khách là khách VIP để nhận phần quà là album nhạc. Vì sao vé V. Giá vé V. 5 và 102. Giá vé liveshow Vương Phi được chia thành 5 hạng, loại thấp nhất 500 NDT và cao nhất là 2. Loại vé giá 8.

000 NDT (137-172 triệu đồng). Vì thế, giới phe vé đã giảm giá bán loại vé giá thấp nhất có giá thành 480 NDT xuống còn 450 NDT (1,5 triệu đồng)

Chiêu trò vé VIP trong show Justin Bieber ở Trung Quốc

888 tệ bán ra chỉ có hạn, khoảng 100 vé. 888 tệ. Poster quảng cáo tour lưu diễn tới Trung Quốc của Justin Bieber.

5, 127. I. Ở Hong Kong, vé được phân thành bốn mức giá: 980, 780, 580 và 380 HKD (2,7 triệu, 2 triệu, 1,6 triệu và 1 triệu đồng), còn kém xa so với giá "khủng" được rao bán ở Trung Quốc đại lục. Một cư dân mạng cũng là fan của Justin Bieber cho biết, phần lớn người mua vé VIP là những fan cuồng, từng liều mình xông vào gần thần tượng để được chụp ảnh hoặc sờ vào người thần tượng. 500 NDT (8,6 triệu đồng).

Ngoại giả, người mến mộ còn có dịp được gặp gỡ, chụp ảnh cùng Justin Bieber, nhận poster có chữ ký của thần tượng. Hơn nữa, Justin Bieber còn đề nghị được bảo vệ riêng tây ở mức cao nhất khi đến Thượng Hải và yêu cầu được chọn khách sạn.

6 USD Úc (9,8 triệu đồng). 75 USD Úc (3- 2,5-2 triệu đồng). Đặc biệt, loại vé VIP được rao bán tại Thượng Hải có giá là 8

Chiêu trò vé VIP trong show Justin Bieber ở Trung Quốc

Giá vé VIP của Justin ở thị trường Canada ở mức 650 USD (14 triệu đồng).

Đầu tháng 10, nam ca sĩ 19 tuổi sẽ có tour lưu diễn tại Trung Quốc từ ngày 2 - 5/10 mang tên  Believe World Tour,  diễn ra tại 3 đô thị lớn của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải và Đại Liên. Nhiều fan cuồng đã không tiếc tiền khi mua vé ở cả 3 show diễn trên của thần tượng. Ở thị trường chợ đen, loại vé giá 8.

Có thể nói, mức giá đắt nhất cũng không vượt quá 2. Trong khi đó, giá vé VIP là 496. Vì lượng fan đề nghị thiết tha, AEG đã cho phát hành thêm 50 vé. Với một ca sĩ tuổi teen như Justin Bieber, đa phần fan của anh là giới trẻ 9X sẵn sàng chen đẩy xô lấn để được nhìn thấy thần tượng. 000 - 50. P Justin Bieber đắt gấp 3 lần diva Vương Phi?  Năm 2010, liveshow concert của diva Trung Quốc Vương Phi với giá vé khi đó được coi là cao ngất trời, từng khiến dư luận và truyền thông nước này đặc biệt chú ý.

Thông báo trên tức khắc khiến người mến mộ nao nức săn vé và ngóng trông ngày thần tượng "bằng xương bằng thịt". P show diễn Justin Bieber đắt hơn cả diva Vương Phi của Trung Quốc. Việc mua vé máy bay cho lượng thành viên trên không đơn giản nên Bieber đã bao chọn cả chuyến bay cho tour lưu diễn châu Á

Chiêu trò vé VIP trong show Justin Bieber ở Trung Quốc

Thượng Hải là nơi show diễn của Justin Bieber phá vỡ kỷ lục với giá trên trời 31 triệu đồng. Theo ban tổ chức - công ty AEG tiết lậu, lượng vé VIP 8. Trong khi show diễn lần này của Justin có đến 8 hạng vé, mức thấp nhất là 480 NDT và cao nhất là 8. Vậy lý do vì sao vé VIP ở Thượng Hải lại có giá cao đến vậy? Nhân viên gánh vác trang bán vé online Damai cho biết, loại vé VIP tại show diễn của Justin Bieber được coi là một tấm vé vàng.

888 NDT (gần 31 triệu đồng) càng khiến các fan thêm sốt sắng. 500 NDT (1,7-8,6 triệu đồng). Việc này nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho các buổi diễn. Giá vé trên trời đắt hơn thị trường các nước  Tour lưu diễn thế giới của Justin Bieber ở Australia gồm 3 mức giá: 149. Tuy nhiên ngay trong ngày đầu, số vé trên đã được bán hết veo.

888 NDT đã bao gồm 10 hàng ghế có vị trí đẹp nhất. Dù giá vé có đắt đến đâu, fan cuồng Justin Bieber cũng không nài. I. 888 tệ sau khi được mua đi bán lại đã lên đến giá từ 40.