Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất anh thư

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu   sách nhà báo hiện đại   một là phòng ngủ của  thiet ke noi that dep o dau  vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ   nhà phố hiện đại 5m   sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Soi

Bàn  thiết kế nội thất biệt thự đẹp  trang điểm gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác ráo tại các spa sang. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản

Thả trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York   nhà sàn hiện đại   của mình sau khi có hai đứa con sinh  thiet ke noi that quan cafe dep  đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Bàn ăn và ghế ngồi trong xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự yên ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất   nhà hiện đại đẹp   liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?