Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thức ăn 'chạy nhảy' sống động trong cá biệt 'Cơn mưa thịt viên 2'.

Những người bạn của Flint ngạc nhiên trước những đồ ăn biết chạy nhảy

Thức ăn 'chạy nhảy' sống động trong 'Cơn mưa thịt viên 2'

Đem lại sự mới mẻ và cảm giác thân quen cho khán giả. Vốn thần tượng Chester V từ nhỏ và coi ông như niềm cảm hứng phát minh, Flint chóng vánh đầu quân cho tập đoàn trên và cống hiến những ý tưởng sáng tạo nhất cho mình.

Tuy vậy, chẳng thể phủ nhận  Cơn mưa thịt viên 2  là một bộ phim thú, hợp cho đối tượng gia đình hay các bạn tuổi teen xem. Bé dâu tây có tâm hồn, hoạt động như con người. Cùng dàn nhân vật chính cá tính và khôi hài, chúng ta còn trông đợi gì hơn thế nữa ở một bộ phim hoạt hình gia đình nhỉ? Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu từ 27/9 này các teen nhé.

Chảy nước bọt vì hình ảnh thức ăn quá cỡ quyến rũ. Trailer 'Cơn mưa thịt viên 2'    Thịnh Joey

Thức ăn 'chạy nhảy' sống động trong 'Cơn mưa thịt viên 2'

Poster phim. Nổi bật về mặt hình ảnh và thiết kế nhân vật nhưng câu chuyện của  Cloudy   2 vẫn dừng lại ở mức vừa phải, chưa xuất sắc Nổi trội để sánh ngang với những “kỳ quan hoạt hình” của Pixar. Có một cuộc phiêu dạt ham thích, ở một nơi gồm đầy những món ăn biết đi lại, nghĩ suy như thể thế giới thần tiên. Là người đứng đầu tập đoàn sản xuất “thanh thức ăn” tân tiến Live Corp, Chester V mời Flint về công ty để tương trợ ông.

Tuy nhiên, đáng kể nhất của  Cloudy   2 có lẽ là thế giới sinh vật thức ăn của đảo Swallow Falls muôn hình vạn trạng, khiến khán giả phải khâm phục trước sức hình dong của Hollywood.

Anh chàng Flint ngây ngô trở về quê nhà để tìm ra chiếc máy theo lời của Chester V mà không hề mảy may ngờ âm mưu ám muội của nhà khoa học kỳ cựu này. Đồ họa của phim tươi tắn, nhãi nhép như chính những nhân vật trong nó, dù hiệu ứng 3D không thực thụ trình diễn

Thức ăn 'chạy nhảy' sống động trong 'Cơn mưa thịt viên 2'

Giống như phần trước tiên, thế giới của  Cloudy   2 vẫn ranh mãnh sắc màu và không khỏi khiến người xem. Bạn đã bao giờ nghĩ có cá sấu bánh kẹp taco, voi dưa đỏ, nhện burger hay muỗi bánh. Nếu trong bộ phim bốn năm trước, tâm điểm là cơn mưa thức ăn thời giờ đây, khán giả lại được xiêu bạt cùng Flint và cô bạn phóng viên Sam (Anna Faris - Đông Nhi), người cha Tim (James Caan) hay chú khỉ Steve vui nhộn.

# Tác dụng của nó với tính tương tác thấp. Các teen còn nhớ thế giới đầy màu sắc và. Ngay sau đó, một chuyên gia thiết kế có tên Chester V (Will Forte) xuất hiện với lời giải thích rằng ông đã được chính phủ chọn để thu dọn Swallow Falls khỏi bãi rác thức ăn. Hương vị của   Cloudy With A Chance of Meatballs  (tựa Việt là Cơn mưa thịt viên) không? Ra mắt năm 2009, bộ phim hoạt hình vui nhộn này đã cuộn một lượng fan đông đảo bởi ý tưởng thúc, và giờ đây chàng khoa học gia Flint Lockwood (Bill Hader lồng tiếng Anh, Nguyên Khang lồng tiếng Việt) sẽ trở lại và

Thức ăn 'chạy nhảy' sống động trong 'Cơn mưa thịt viên 2'

Những nhân vật trong phim vô cùng đa dạng, như Flint thơ ngây và hậu đậu, Tim rắn rỏi còn Sam thì tốt bụng. Món ăn và binh đoàn này sẽ lan ra khắp nơi trên thế giới nếu không bị cản trở. Ăn hại gấp đôi trong  Cloudy With A Chance of Meatballs 2  (gọi tắt là Cloudy 2). Chưa? Nếu chưa thì hãy xem  Cloudy   2, bởi bộ phim đã tạo nên một hệ sinh thái mới mẻ, đa dạng trong một khu rừng giống như avatar.

Những tình tiết trong phim có giá trị nhân bản cao nhưng lại tương đối dễ đoán, với “kẻ nhiều mặt” Chester V hay những rối rắm mà chàng Flint sẽ đâm đầu vào. Ở phần đầu, Flint đã sáng chế ra chiếc máy tạo thức ăn gây họa cho cả thị trấn Swallow Falls khi khiến nơi đây chìm ngập trong thức ăn. Thế giới thức ăn sống động trong phim. Thế nhưng, sau một thời gian anh được hay tin rằng thị trấn Swallow Falls giờ đang tràn trề những sinh vật.

Câu chuyện của Cloudy 2 tiếp nối ngay cái kết của phần đầu, khi Flint cùng những người bạn phá hủy cỗ máy tai ương ấy.