Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất nhà ống đẹp

Sau lễ cưới chan chứa hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ   nhà nhỏ hiện đại   cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn  báo giá trần thạch cao chống ẩm  hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng  giá thi công trần thạch cao hà nội  bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh lịch hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

“Rome ngày xưa không như hiện. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn   nhà ống 3 tầng hiện đại   nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè,   nhà 2 tầng hiện đại   người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Phòng  thi công vách thạch cao hà nội  ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc thân | Đẹp Online

Phải nói về yếu tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nhộn nhịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thoát

giải trí cao cấp.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một khi đã quyết định mua thiết kế này, nghĩa là bạn đã sở hữu một món nội thất có một không hai.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  mau tran thach cao dep nam 2011    căn nhà hiện đại nhất thế giới   nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc gặp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống vắng vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đoàn vào.