Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Còn rất nóng Hà Anh sang Mỹ tự nhận đang là 'host' Next Top Model - VnExpress Giải Trí.

Quỳnh Anh

Hà Anh sang Mỹ tự nhận đang là 'host' Next Top Model - VnExpress Giải Trí

Thành thử, nhiều người đặt ra giả thuyết Naima Mora đã mời Hà Anh dự Lễ ra mắt America's Next Top Model vào ngày 2/8, một ngày trước khi diễn ra chung kết Miss Global. Thời khắc Hà Anh giải đáp phỏng vấn, ban tổ chức chương trình cũng vừa ban bố Thanh Hằng là giám khảo nữ độc nhất vô nhị của mùa thứ tư.

Poster Miss Global 2013 ghi rõ Hà Anh là đồng dẫn chương trình Vietnam's Next Top Model. Hà Anh vẫn giới thiệu mình là "host" của  Vietnam's Next Top Model (I am the host of  Vietnam's Next Top Model), trong khi cô đã thôi giữ nhiệm vụ này từ mùa thứ hai. Hà Anh xuất hiện duyên dáng trong một thiết kế crop-top, tự tín trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trôi chảy.

Cô khoe mình đang diện y phục của nhà thiết kế Việt Nam và thông tõ sự hào hứng khi được tham gia lễ ra mắt này. Trong đêm chung kết của Miss Global còn có sự xuất hiện của Naima Mora - vô địch America's Next Top Model mùa thứ tư

Hà Anh sang Mỹ tự nhận đang là 'host' Next Top Model - VnExpress Giải Trí

Sự việc này khiến nhiều người can hệ đến trường hợp Lý Nhã Kỳ khi tham dự liên hoan phim Cannes cũng nhận mình là Đại sứ du lịch, trong khi cô đã rút đơn ứng cử Đại sứ du lịch năm 2013. Đàm đạo với   VnExpress  , Hà Anh cho biết, đó là một "sự nhầm lẫn trong khi nói" và cô không muốn bình luận gì thêm.

Đoạn video ghi lại phần phỏng vấn của Hà Anh với  New York Fashion Times  khi tham gia sự kiện ra mắt chương trình America's Next Top Model lần thứ 20 diễn ra hồi tháng 8 tại Mỹ. Mới đây, một đoạn video trên Youtube đã "tố" siêu mẫu Hà Anh "nhận nhầm" ngôi host chương trình Vietnam's Next Top Model của Thanh Hằng.

Hà Anh tự tín đáp phỏng vấn báo chí Mỹ. Một chi tiết khác là trong tấm poster của chương trình Miss Global 2013 diễn ra vào đầu tháng 8 do Hà Anh làm MC, tên của cô cũng được in kèm chức danh "co-host" của Vietnam's Next Top Model, và cũng không ghi rõ mùa nào.