Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất range rover evoque

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà trọng tải công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm chi phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sinh sản gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không  thiet ke noi that cafe dep  nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Giờ,   căn nhà hiện đại   thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích lợi của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn gàng với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, bởi thế bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của ắt ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn xiết nhẹ nhàng.

Vơíi   nhà cổ hiện đại   đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một  thiet ke noi that dep chung cu  chậu   kiểu nhà hiện đại   hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Một trong  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  những nguyên tố quan yếu tạo sự suýt cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sự  công ty thiết kế nội thất đẹp  lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lựa những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương   xây nhà hiện đại   pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, dùng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở thành mềm.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.