Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất đà nẵng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “hoàn tất tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những giang sơn đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang mà Giáng My đã gắn bó từ thời   kiến trúc nhà hiện  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  đại nhật bản   còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên lừng danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã thu hút sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với  thiet ke noi that nha dep  những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I miss you"   cổng nhà hiện đại   được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một   xây nhà hiện đại   dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ dại, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang hoàng  thiet ke noi that dep re  tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ vạc

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Đầu tiên, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica  mẫu thiết kế nội thất đẹp  Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng   phối cảnh nhà hiện đại   chưa cưới

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim