Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Siu Black gia nhập hàng sao 'khủng' chia sẻ ngay trong liveshow Quang Hà.

Sự trở lại của chị Siu trong đêm diễn này được đánh giá là hoành tráng và đúng chất Siu Black nhất vì nữ ca sĩ đã gạt bỏ được tâm trạng chán ngán cùng vẻ tiều tụy ngoài mặt để thực sự thăng hoa cùng âm nhạc

Siu Black gia nhập hàng sao 'khủng' trong liveshow Quang Hà

Vì thế, 'họa mi núi rừng' vẫn quyết định tham gia liveshow của Quang Hà ở Hà Nội vào ngày 27/9 tới đây dù rằng trên poster của chương trình không có hình ảnh của chị.

C. Về phía Quang Hà, nam ca sĩ rất cảm kích trước thái độ vô tư của chị Siu khi dự liveshow của anh lần này. T. Quang Hà xuất hiện trong buổi họp báo liveshow ở Hà Nội chiều qua

Siu Black gia nhập hàng sao 'khủng' trong liveshow Quang Hà

Trong đêm diễn ở Hà Nội vào ngày 27/9 tới đây, Quang Hà cùng các khách mời sẽ lại nối thăng hoa cùng âm nhạc với những ca khúc đã làm nên danh tiếng của họ.

Riêng Quang Hà sẽ miêu tả khoảng 20 ca khúc trong chương trình thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau, từ những ca khúc nhạc trẻ ghi dấu ấn ca sĩ Quang Hà đến những ca khúc viết về Hà Nội một cách nồng thắm, sâu lắng và cả phần trình bày chất giọng kĩ thuật trong các tác phẩm được hòa âm mang màu sắc thính phòng.

Đó là lí do vì sao dù đêm nhạc có sự tham dự của những giọng nữ ca hàng đầu là Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh nhưng sự kết hợp Siu Black – Quang Hà và là tiết mục đinh của chương trình. Nói về đêm diễn trước ở tỉnh thành Hồ Chí Minh, nam ca sĩ cảm thấy khá chấp nhận. Poster của chương trình không có hình ảnh Siu Black Trong liveshow Quang Hà 10 năm ca hát ở thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vài ngày trước, Siu Black bất ngờ xuất hiện và song ca cùng chủ nhân đêm diễn ca khúc “Mùa thu lá bay ” làm bùng nổ sân khấu

Siu Black gia nhập hàng sao 'khủng' trong liveshow Quang Hà

Siu Black - Quang Hà gây ấn tượng mạnh khi song ca "Mùa thu lá bay" trong đêm nhạc của Quang Hà tại tỉnh thành Hồ Chí Minh Có lẽ sự thành công ngoài trông đợi trong đêm diễn ở tỉnh thành Hồ Chí Minh đã tiếp thêm sức mạnh cho Siu Black trên con đường chinh phục lại khán giả của mình.

Nữ ca sĩ cho biết, chị rất yêu mến giọng hát và con người Quang Hà nên chị đến với đêm nhạc của anh bằng tình chị em và cảm xúc âm nhạc đích thực chứ không để tâm tới chuyện tiếng tăm hay ngôi thứ. Với nhiều ca sĩ, việc không có mặt trong poster chương trình mình dự sẽ khiến họ khó chịu vì cảm thấy bị thiếu tôn trọng và mất sĩ diện nhưng trong trường hợp này, chị Siu không để điều đó làm phiền lòng.

Điều anh vui nhất là sau khi liveshow chấm dứt, hàng ngàn khán giả trong khán phòng gần như chưa muốn về. Hơn nữa, đêm nhạc này cũng là một cơ hội để chị đến gần hơn với khán giả của mình sau scandal không mong muốn vừa rồi

Siu Black gia nhập hàng sao 'khủng' trong liveshow Quang Hà

Ca sĩ Thanh Thảo luôn sát cánh cùng anh trong các hoạt động ngoài lề của đêm diễn Nam ca sĩ và người quản lý Quang Cường trả lời các câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo.

Điều này không chỉ khiến Quang Hà cảm động mà còn giúp anh thêm tự tin vào quyết định tổ chức liveshow của mình dù trước đó, nhiều người cho rằng, tổ chức một đêm nhạc chất lượng cao ở thời khắc này là quyết định khá liều lĩnh.

Mới đây, Siu Black chính thức xác nhận, chị sẽ nhập hàng ngũ khách mời trong chương trình của Quang Hà. Ngoài sự đầu tư công phu về mọi mặt như âm nhạc, sân khấu…, đêm nhạc của nam ca sĩ gốc Hà Nội còn khiến nhiều người choáng váng vì dàn khách mời có thể coi là danh giá nhất giờ bao gồm các giọng ca Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh.

Với sự góp mặt của chị Siu cùng vơi 4 khách mời là Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, anh tin chắc rằng đêm nhạc của mình sẽ trọn vẹn và đầy màu sắc.

Trong thời khắc thị trường âm nhạc tràn ngập những show diễn làng nhàng với chất lượng dở tệ, liveshow của Quang Hà được coi là một sự kiện âm nhạc gây để ý với khán giả.