Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Công năng choi game thiet ke biet thu

Khu vực phòng khách có cách tuyển lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hiệp với các căn hộ nhỏ.

Hỏi: Căn hộ chung   mẫu nhà hiện đại đẹp   cư của tôi rất dễ bị thấm, thành thử, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào  thiet ke biet thu  bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan hoài hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước nhất bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và đầm ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hạp với cuộc sống bận rộn và sự tấp nập tại thành thị. Chính bởi vậy mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận lợi cho chủ nhân.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính mai sau như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, nhà hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một   nhà vệ sinh hiện đại   tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ

Ban  thiet ke biet thu co ho boi  công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thú vị.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Toàn cảnh biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể   nhà sàn kiểu hiện đại   bơi trước mặt tòa nhà chính

Với việc sở hữu không gian sống  ban thiet ke biet thu 2 tang  xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là chọn lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc bây giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh tự nhiên.