Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Kỳ lạ trần thạch cao thả

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ kiến thức Thời Đại)

Thiên hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu dụng. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng   mái nhà hiện đại   có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng  thiet ke noi that chung cu mini  sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những  thiet ke noi that nha chung cu dang xa  vật trang hoàng tả sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Ngắm

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

biệt thự siêu sang 882 tỷ   nhà ống phong cách hiện đại   của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành tựu đạt được. Biệt thự có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp kiến bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD   nhà ống 3 tầng hiện đại   để mua căn biệt  thiet ke noi that can ho chung cu cao cap  thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt bút từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên láng giềng của nhiều người nức danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Biệt thự của người  thiet ke noi that chung cu mipec  đẹp, doanh nhân Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nhà   các kiểu nhà hiện đại   thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Vì thế, để ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan yếu.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới