Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất ảnh

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Nên, hãy tập thói quen gọn ghẽ, cất các phương tiện nấu nướng về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tiễn.

4 mẹo

Kiểu   nhà lô hiện đại   bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tằn tiện diện  nhung mau thiet ke noi that dep  tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều nô nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tuốt các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong mai sau”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong tương lai

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi   xu hướng nhà hiện đại   nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong lành, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại cốt tử và rất được người dân rất yêu thích.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình trạng na ná với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Vàng

Phòng khách sang trọng của căn biệt thự

Quang cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

chanh trẻ trung

Nếu   nhà hàng hiện đại   là một giáo đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt thích hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng  thiet ke noi that nha chung cu dep  tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang cho đám cưới

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông ngay thức thì bị thu hút bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế   nhà sàn thời hiện đại   và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng chung cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên giò.