Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất yến việt

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa tằn tiện diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể dùng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các thi sĩ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thành thị New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Hội   nhà gỗ hiện đại   sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  các mẫu thiết kế nội thất đẹp  gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah   nhà xe hiện đại   thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những chọn lọc đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà  thiết kế nội thất biệt thự đẹp  hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú nhận nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì ráo hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim ưa. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng điểm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá tiện lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   tuần.

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan hoài đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thụ thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và săn sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng hóc phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài  thiet ke noi that dep phong khach  ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn bằng lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  nhà riêng, hết thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quơ gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức thị “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   nhà ống đẹp hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York