Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Blog chứng khoán: liên tục Điều gì kích động dòng tiền nội?.

9

Blog chứng khoán: Điều gì kích động dòng tiền nội?

5. Hẳn nhiều người cũng kiên trì đợi khả năng kéo qua MA20 của HAG, tương đương 20.

4 đủ bền. 133 tỷ được đổ vào, tăng 71% là mức giao thiệp mạnh tương đương mức giữa tháng 7. Giữ danh mục thăng bằng 50/50. 000 tỷ thì là không bình thường. Vol tăng thêm 12% và gần 68% tổng Vol là khớp trên tham chiếu chứng tỏ cầu đẩy bữa nay ổn. 8 thì lại đổ dồn mua rất mạnh ở 21. # Tâm lý hăng hái. HAG được đẩy giá quá mạnh thì rủi ro đua giá là cao.

Giao thiệp:  HSG giá Low có về 39. Vấn đề là cần lý do mạnh hơn vài con số lợi nhuận. Vùng hỗ trợ 20 của HAG rất cứng. Nếu dòng tiền vào tiếp kiến lớn thì thị trường sẽ ổn định và rủi ro chung là thấp. Thông tin kết quả kinh doanh ảnh hưởng đến giá HSG, nhiều người bán ra và giá điều chỉnh.

Từ 20

Blog chứng khoán: Điều gì kích động dòng tiền nội?

HAG bữa nay có tin tốt, ưng vào giá 20. VnEconomy và tác giả không chịu bổn phận về những vấn đề phát sinh liên hệ đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng tải. Kiên cố hai phiên tới HAG sẽ chững giá lại.

8 khi vượt MA20. 2. Trong khi nhiều mã yếu đi buổi chiều thì HSG lại mạnh lên. 7 trở xuống khớp 350k.

Giao tế mua của nước ngoài hôm nay khá yếu, nhưng bù lại độ hưng phấn của vốn nội cực tốt. Lúc sôi động thì ngàn tỉ là thông thường, nhưng đang từ quành 500-600 tỷ hôm trước mà hôm sau đã bật lên trên 1.

8-39. 3, rất ít. Dù sao giao dịch này cũng chỉ diễn ra rất nhanh và giá ổn định ở 39. Vol tăng cực tốt và dư mua dư bán trong phiên cực thấp, phần nhiều là lệnh vào thẳng.

Bước sang phiên tăng thứ hai, người cầm tiền đã tự tin hơn và bị thuyết phục hơn, chấp nhận giá rất tốt, thậm chí là đua giá ở nhiều mã. 6-20. Mức 40 được test rất nhiều lần trong cả sáng lẫn chiều, khớp 244k (23% tổng Vol), dày nhất trong các bước giá

Blog chứng khoán: Điều gì kích động dòng tiền nội?

Giá Low xuống 39. HAG chiều nay giao thiệp quá mạnh nên ngả nghiêng thành ra quá lớn trong một phiên, không thể đua giá được. 8, HAG đang sát vùng phản kháng ngắn hạn trong khoảng 22-22. Bật lên trên mức này cuối giờ chiều, có thể xác định một vùng hỗ trợ khá mạnh ở đây. SSI cũng giống HAG và HSG, mạnh lên vào buổi chiều.

Điều này cũng thích hợp với biến động chiều nay là đẵn giá chững lại và mức điều chỉnh chỉ 1-2 bước giá ở các mã lớn, hoặc không điều chỉnh, chỉ là không tăng thêm.

Mức điều chỉnh trong tầm dự kiến, được đỡ tốt ở 39. Giao tế bữa nay có cảm giác nhà đầu tư bị cuốn vào tốc độ nhanh khó kìm giữ được.

Đến lúc có tin ra HAG bật lên tốt, nhưng vẫn chưa có quán tính. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

Giao tế cởi mở hơn, hài lòng mạo hiểm hơn luôn là nhân tố ủng hộ thị trường tăng. Đua giá cao hôm nay có rủi ro, tốt nhất nên chờ kiểm chứng khả năng tiêu hóa lượng hàng kẹt ở vùng kháng cự.

SSI:  SSI đến tận 1h30 chiều mới được bên mua chốt giữ an toàn trên 16. 5-17. 8-39. Mức điều chỉnh thực tiễn chỉ tương đương vùng hỗ trợ trading quanh 39

Blog chứng khoán: Điều gì kích động dòng tiền nội?

5 nhưng là do một lệnh MP ép xuống, khớp ít.

4. Có thể thị trường được kích thích từ vài thông báo tốt can dự đến vài cổ phiếu cụ thể, dù là mã trụ, nhưng độ lan tỏa rộng như vậy kiên cố phải xuất phát từ nguyên tố tâm lý ổn định và lạc quan.

Ngay nước ngoài ban đầu đỡ ở 20. Lượng hàng có lãi tích lũy dưới giá 38 không lớn. Động dao đẹp biểu lộ khả năng hút tiền. 9 ngay sau đó. Tăng tỉ trọng với HSG. Thị trường ngày 15/8/2013:  Với một cường độ tiền vào mạnh như hôm nay thì thường đợi chờ có hai tín hiệu đính về chao đảo: giá Close Low càng cao càng tốt, biểu hiện lực đẩy mạnh; và giá Close Chỉ báo hình mẫu giá này xác nhận phần lớn cổ phiếu được đẩy giá tốt trong phiên, đạt độ rộng cần thiết (trên 2%).

Đóng cửa tận 21. Những ý kiến, đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả. Số lượng cổ phiếu bị ép khỏi giá High khá cao, nhưng chưa đủ độ rộng. Giá có thể giao tế đảm bảo là ở 39. Sức ép bán nếu gia tăng những phiên tới thìa là cắt lỗ, cản chính vẫn trong khoảng 42.

Thị trường khả năng cao sẽ lại thường nhật vào tương lai, có tăng có giảm và tốc độ tăng sẽ chậm lại. Khoảng 1

Blog chứng khoán: Điều gì kích động dòng tiền nội?

9-40. 3-21. 4. Sức lan tỏa từ những thông báo tốt kiểu như kết quả kinh dinh của VIC, HAG thường sẽ không còn sức trong vài phiên tới. HSG chiều nay có tin cổ tức tiền mặt, điều này có thể tăng mức quyến rũ lên một tẹo. SSI rất có tiềm năng trở lại trong vùng 16. 1-21. 9, tương đương mức chờ mua hồi đầu tuần. 8. 7, sau đó khi qua được 20. 2 và buổi chiều cũng đỡ 21. Cầu đỡ buổi sáng ở tham chiếu 16.

Danh mục theo dõi:   HSG:  hôm nay có điều chỉnh. HAG:  Đầu giờ có lực ép ở tham chiếu và dưới tham chiếu khá mạnh. Thực ra ngay việc để bị cuốn vào quán tính giao du cũng đã trình diễn. Dòng tiền vào đạt mức độ mạnh bất ngờ. 5 do lệnh quét xuống lúc HSG không được chặn đỡ đủ dày. Lượng khớp dưới tham chiếu lúc điều chỉnh chỉ có 10k ở 16.

HSG hôm nay tiếp kiến rũ bỏ một lượng lớn hàng lỏng lẻo.