Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tạo album truyền hình mặt đất an viên ảnh chung trên Facebook.

Facebook cho biết, người tạo album có thể thiết lập ba chế độ tải ảnh gồm: cho phép tất thảy mọi người tải ảnh; chỉ cho phép những người được chỉ định và bạn bè của họ san sẻ hoặc chỉ cấp quyền tải ảnh cho những người được chọn lọc

Tạo album ảnh chung trên Facebook

Facebook  lắp truyền hình ở Hà Nội  vừa cung cấp thêm một tính năng mới liên can đến    lắp truyền hình cáp nào tốt    tải ảnh - Ảnh: chụp màn hình.

Tính năng này cho phép tối đa 50 người cùng tải ảnh lên một album, mỗi người sẽ được tải lên tối đa 200 ảnh. Nếu cùng tạo chung một album thì cả thảy bạn bè đều có thể xem được tất cả các bức ảnh.

Theo  Neowin  , tính năng này được Facebook đặt tên là shared photo albums, cho phép người dùng tạo một album ảnh sau đó san    truyền hình kỹ thuật số mặt đất   lắp truyền hình cáp hải phòng    sẻ album này đến với bạn bè mình, và những người bạn này cũng có quyền tải các bức ảnh đang có vào chung album này.

Thành Luân. Chức năng này rất hữu dụng nếu trong trường hợp bạn có một buổi đi chơi xa cùng bạn bè, mỗi người cầm một máy ảnh khác nhau và chụp những    truyen hinh an vien    phút giây khác nhau.