Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Half Life 3 không hề trong tuổi phát chia sẻ ngay triển.

Họ không nói gì với tói về kế hoạch kinh doanh, đây chỉ là thông báo có được từ một cuộc trò chuyện mà thôi"

Half Life 3 không hề trong giai đoạn phát triển

Mới đây. John Patrick Lowrie, một trong những diễn viên lồng tiếng gạo cội của Valve (với một số vai điển hình như Pudge, Storm Spirit in Dota 2) và cũng là chồng của Ellen McLain – diễn viên lồng tiếng cho GlaDoS trong Portal, đã tiết lộ rằng   Half Life 3   không hề đang trong giai đoạn phát triển như rất nhiều lời đồn trước đây.

Nhưng một trong những chi tiết rất hay và đặc trưng trong Half Life 2 là tất thảy các nhân vật trong game luôn nhìn về phía bạn khi hội thoại, bất kể bạn đứng hay đi đâu".

” Ông cũng giảng giải về vấn đề can hệ đến hệ thống mo-cap như sau: “Đây là khó khăn lớn nhất trong việc phát triển  Half Life 3  : Xu hướng thời thượng hiện tại của loại thể FPS là phải vận dụng công nghệ motion capture để mang đến nhiều cảm xúc cho nhân vật.

Giải đáp những câu hỏi của fan trên blog cá nhân chủ nghĩa, Lowrie viết: “Theo như tôi biết thì họ (Valve) đang không phát triển  Half Life 3  vì nhiều lý do, một trong số đó có liên tưởng đến công nghệ bắt chuyển động (motion capture hoặc mo-cap).

Chính cho nên, tôi không muốn làm cho ai đó phải nuôi kì vọng

Half Life 3 không hề trong giai đoạn phát triển

Tôi không kiên cố về kế hoạch của họ trong mai sau, nhưng cuộc trò chuyện nói trên là có thực và tôi nghĩ rằng các bạn cũng muốn biết họ đang suy nghĩ gì.

Như vậy, có phải Lowrie thực thụ chậm trong việc giải đáp comment hay chính Valve đang muốn Lowrie hâm nóng chủ đề này?. Khi thu lại hành động của diễn viên, đó cũng sẽ là những gì mà nhân vật trong game sẽ thực hiện. ” Mặc dù bài blog này có từ năm 2011 nhưng phần comment liên tưởng đến những thông tin trên mới được Lowrie trả lời vào 14 tháng 8 năm nay.

” Bên cạnh rắc rối về công nghệ bắt chuyển động, Lowrie cũng nói tằng Valve đang rất bận với toàn bộ những dự án khác của họ. Quyết định của họ trong mai sau còn phụ thuộc vào nhiều thứ, cá nhân chủ nghĩa tôi hy vọng họ sẽ làm, nhưng đó là khi họ cảm thấy mọi thứ phải khả thi

Half Life 3 không hề trong giai đoạn phát triển

Tin buồn cho những fan ái mộ Half-Life nếu là sự thật. Tôi rất lấy làm tiếc cho những sự hiểu lầm trước đây. “Tôi không biết đối với fan của Half Life 2 điều này có ý nghĩa như thế nào. Đấy chính là vấn đề mà họ đang cố gắng giải quyết. Với công nghệ mo-cap hiện tại không thể làm được điều đó, chí ít là chưa phải lúc này. "Ngày nay, Valve đã đầu tư hết thời gian vào những trò chơi đang có mặt trên thị trường và sự hỗ trợ cần để chúng hoạt động, cộng với việc kinh doanh trên Steam nữa.

Cách làm này rất hiệu quả trong phim ảnh, nhưng khi bạn thiết kế một cái gì đó mang tính tương tác được thì mo-cap lại không có tác dụng.