Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tình tay tư phá nát cả gia đình- VnExpress Gia Đình đáng tin cậy - Sức Khỏe.

Dù rằng cuộc hôn nhân của bạn không hạnh phúc và bạn đang sống ly thân nhưng cả hai bạn đều chưa phải là người tự do

Tình tay tư phá nát cả gia đình- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Việc sắp xếp ấy sẽ như thế nào để có thể công khai được, trong khi bạn và cô ấy chưa giải quyết xong chuyện hôn nhân của mỗi bên. Gần đây tôi phát hiện cô ấy lại quen một người khác nữa. Bạn và bạn gái chưa ly hôn nhưng đã sống chung và cô ấy còn hứa sẽ xếp đặt để công khai mối quan hệ với bạn.

Chỉ khi nào bạn đáp được những câu hỏi này thì sẽ biết giải quyết trường hợp của mình như thế nào.

Giờ cô ấy không còn thấy ở bạn những cảm xúc lúc ban sơ? Rất nhiều điều mà bạn và cô ấy cần phải giải quyết. Ucsb. Ly thân tạo khoảng thời kì và khoảng cách để bạn cùng vợ suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân của mình. Cuộc sống hôn nhân của bạn đang có sự sứt mẻ, bạn chọn giải pháp ly thân.

Tôi không thể nào sống thiếu cô ấy được, đang không biết xử trí thế nào, rất mong nhận được san sẻ. Trả lời:  Chào bạn, Cả bạn và cô bạn gái đều là người đang có gia đình. Minh Hoa   Chuyên gia tâm lý - trị liệu 1088 TP HCM. (Quốc Khánh)  Ảnh minh họa:  Soc. Edu. Hơn nữa vợ bạn có để yên, hay ưng chuyện này được không? Rồi chồng cô ấy nữa, những đứa con của 2 bên sẽ như thế nào? Cả bạn và bạn gái có đích thực muốn đến với nhau không, hay là chỉ trong thời đoạn trợ thời này thôi? Bạn gái bạn cần gì ở bạn: tình ái, hạnh phúc, sự lấp khoảng trống, hoặc là cái gì khác… Hay cô ấy chỉ cần bạn lúc cảm thấy thiếu cái gì đó, nhưng sau một thời gian lại thấy điều đó ở người khác.